#6:

746 46 2
                                    


*Lưu ý: Mỗi chương không liên quan đến nhau.

Một buổi sáng sớm thì thường chào đón mình những gì? Nếu là trong truyện cổ tích thì chính là tiếng chim ca hót líu lo, cây lá đung đưa cùng nhau nhún nhảy. Tóm lại là một khung cảnh đẹp, yên bình và có thể làm người ta nở một nụ cười.

Còn thực tế thì...

Tiếng hét trông như tiếng hát xa, nghe vào liền muốn buồn đi ra.

"Huang Renjun!!! Cậu ngủ nhiều quá rồi đấy!!!"

"Thề đấy! Sáng sớm ai mướn anh luyện thanh hả?"

Huang Renjun mang một bộ mặt cau có ở trên ban công nhìn xuống.

"Anh biết bây giờ là mấy giờ không? Mới có 8 giờ đó cha nội!"

Renjun ngáp một tiếng sau đó cũng không nói chuyện nữa liền đi vào trong, tiện thể đóng luôn cửa sổ.

"Cậu dám....!"

"Na Jaemin đấy à?"

Sau lưng liền vang lên một giọng nói trong trẻo. Người tên Na Jaemin liền quay lại.

"Lại tới phá giấc ngủ của Renjun à?"

"Có hẹn."

"Hẹn gì?"

"Người ngoài không cần phải biết."

Người kia xoa xoa cằm gật gù, cười cười.

"Cậu ta yêu giấc ngủ của mình hơn, cậu nên về đi được rồi. Gào một hồi là nhà hàng xóm thả chó đó."

Người kia quay mặt bước đi, Jaemin suy nghĩ một hồi rồi nói.

"Này, cậu tên gì?"

"Người yêu Lee Jeno."

Na Jaemin nguyên một dấu chấm hỏi to đùng. Lee Jeno là thằng nào? Khẽ lắc đầu lại hướng ánh mắt lên, anh thở dài.

"Thật là quên rồi sao?"

.

"Ô hô Na Jaemin, người tình đẹp trai Huang Renjun tới rồi đây."

Renjun khoác vai Jaemin cười rất rạng rỡ nhưng anh lại cau có, hất tay cậu ra.

"Ể sao thế? Giận dỗi tôi à? Nào nào giận dỗi thì nói cho tôi biết để tôi còn làm lành nha."

Jaemin nghe thế bỗng dưng đưa má mình gần lại cậu.

"Rồi dỗ đi."

EQ Renjun không hề thấp, liền hiểu Jaemin muốn dỗ kiểu gì. Suýt nữa thì cậu quên mất, anh là chịu mềm chứ không chịu cứng.

Renjun gãi gãi cái trán sau đó giơ tay lên vỗ một phát vào má anh rồi liền cười haha.

Na Jaemin trợn tròn mắt, chửi thề.

"Huang Renjun!!!"

"Sao nào? Thích không? Thích chứ gì? Biết mà hahaha..."

"Cậu thèm đòn phải không?"

"Thèm đòn không phải là tôi, mà là người yêu Lee Jeno nha."

Renjun vẫn cười rất vui vẻ. Đột nhiên Na Jaemin ôm lấy mặt cậu, không nói không rằng đặt môi mình lên môi cậu.

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ