#7:

668 33 2
                                    

*Lưu ý: Mỗi chương đều không liên quan đến nhau.

Huang Renjun vừa đăng tải một bài văn dài lên blog. Chuyện là hôm qua cậu vừa được đọc một câu chuyện máu chó của một người có đứa bạn thân đang trong mối quan hệ nghiêm túc với người ta. Người đó nói kể từ ngày giúp bạn thân mình có bồ là mình đều thành một cái bóng đèn tỏa sáng nhất thế gian, đến việc nằm nghỉ ngơi còn bị làm phiền. Bảo gì mà đi với người yêu ngại nên rủ mình đi chung, nhưng đúng là bắt nạt người quá đáng, cứ híp mắt cười cười với bồ còn mình thì làm gì mặc xác. Renjun rất cảm thông cho người ấy liền viết nguyên một bài văn dài.

"Nói thật á! Thế giới của mấy đứa có bồ tốt nhất thì chúng ta nên nhắm con mắt lại quay sang chỗ khác hoặc đeo mắt kính đen vào để còn tránh bị thồn nồi cẩu lương vào mặt. Nó vả bôm bốp đau lắm!

Mấy đứa có bồ trong mắt chúng nó chỉ có đối phương người chúng nó yêu thôi, còn chúng ta? Thôi đừng buồn nó liếc mắt là mừng lắm rồi ấy!

Nếu một trong hai đứa mà rủ mình đi chơi cùng thì hãy từ chối ngay nhé, tay vẫy bái bai liền không thì đến lúc đó khóc vì lẻ loi không thoải mái thì cũng không có ai cứu đâu.

Đúng là dân FA đời buồn. Life is unfair!!!"

Vừa mới bẻ ngón tay thì cánh cửa phòng cậu bật mở và một cái đầu thò vào.

"Người yêu ơi~"

"Điếc rồi!"

"Này không quay lại nhìn anh à? Anh tổn thương á bồ!"

Renjun khoanh tay quay lại nhìn.

"Injun!"

"Lại muốn ôm phải không?"

Người kia hai con mắt sáng trưng, đầu gật gật.

"Injun đoán trúng rồi nha, thật lợi hại hihi."

Renjun thở dài sau đó mỉm cười giang tay ra.

"Nana lại đây nào!"

Người tên Nana nhảy chân sáo. Ôm được người cứ cọ cọ người ta mãi.

"Nhột Nana...haha...anh đừng có cọ..."

"Người Injun ấm quá."

"Ừm."

"Ỏ Injun vừa đăng cái gì thế? Dài thật nha."

Người kia nhìn vào màn hình máy tính, đọc một hồi rồi tròn mắt nhìn cậu.

"Injun..."

"Hửm?"

"Cái này..."

Tay anh chỉ chỉ vào màn hình, Renjun chỉ nói.

"Cuộc sống đúng là bất công mà. Mà em cũng đang chửi xéo anh đấy, anh cũng nên biết thương trái tim người ta đi."

"Ơ anh vô tội."

"Là ai kéo Mark hyung đến xem chúng ta cùng uống trà sữa?"

"Anh vô tội."

"Hồi đó hyung ấy còn FA, giờ người ta cũng đang hẹn hò rồi anh lại kéo hyung ấy đi chơi với chúng ta, đấy là vô tội à?"

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ