*Lưu ý: Mỗi chương đều không liên quan đến nhau.
Đã lỡ yêu em nhiều, giờ thì anh chỉ biết thế thôi. Jaemin nhìn lên trời cao, hôm nay đã là tuần thứ 8 anh bị giam lỏng trong căn phòng của chính mình. Trời cao kia chính là những tranh vẽ đám mây được dán ở trên trần nhà, Jaemin nhìn chằm chằm vào nó.
Cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, Jaemin chẳng buồn nhìn ra cửa, quay lưng lại nhắm mắt vờ ngủ. Một người bước vào, sau đó nằm lên giường ôm lấy Jaemin.
"Jaemin, anh có nhớ tôi không?"
Giọng nói người kia phà phà vào gáy, Jaemin liền nhíu mày nhưng không phản ứng.
"Vẫn còn giận em đấy à Jaemin?"
Jaemin không đáp. Người kia thở ra một tiếng nặng nề.
"Anh ghét em đến vậy sao? Jaemin, ngay cả một câu anh còn chẳng nói."
Tiếng thở Jaemin vẫn đều đều, người nọ liền ngồi dậy đè lên người anh, bắt anh phải mở mắt.
"Cậu...!"
"Jaemin à, sao anh không yêu em nữa? Vì em đã giết người sao? Oh come on bae, giết người là sở trường của em đấy. Nó thú vị, anh cũng nên làm thế đi."
Người nọ cười một tiếng, cúi đầu xuống định hôn lên môi Jaemin nhưng anh đã nghiêng đầu né tránh. Người nọ liền thẳng tay giáng một cái tát lên má trái của anh. Người nọ mơn trớn nơi đỏ ửng trên má anh sau đó lại mỉm cười.
"Ô...rát quá. Jaemin à, tay em đỏ hết này. Có phải anh đau lắm không? Em xin lỗi."
Tiếng xin lỗi vừa cất lên là cái bạt tai thứ hai lại giáng xuống, sau đó kề tay lên cổ anh.
"Jaemin à, anh dám lừa gạt tình cảm của em sao? Được, để em tiễn anh về với thiên đường nhé."
"Renjun....Khụ.... th...ả.....khụ...."
*Cốc....cốc*
"Cậu Renjun, cậu Haechan tới rồi ạ."
Renjun nghe thế liền thả tay ra, thỏa mãn nhìn khuôn mặt đỏ bừng sắp ngất của Jaemin. Đặt lên trán anh một nụ hôn.
"Coi như anh mạng lớn vậy."
.
Haechan đang ung dung uống trà, Renjun mặt lạnh tanh nhìn bạn.
"Không phải nên ở nhà trông chừng Jeno trước khi cậu ta bị truy giết sao?"
"Mày nghĩ Jeno sẽ đến cứu Jaemin đó à? Jeno cũng không yêu tao, tùy cậu ấy vậy."
"Mày hi sinh nhiều vì nó thế mà nó không nhìn mày một lần sao?"
Renjun làm một ngụm tách trà nhìn Haechan nói. Lại thấy bạn cười lạnh một tiếng.
"Mày đang nói đến bàn tay trái của tao đấy à? Nhìn mày đi Renjun, Jaemin đủ xứng có được tình yêu của mày à?"
Renjun không đáp, vẫn điềm đạm dùng trà. Haechan lại tiếp tục nói.
"Hóa ra Jaemin vẫn chưa biết chuyện người hiến máu cứu mạng nó là ai đâu nhỉ?"
"Haechan được rồi. Cút về làm nhiệm vụ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Najun) Nè he! Đánh nhau không?
Random"Ủa sao không đuổi theo?" "Cậu tự tìm về đâu cần đuổi theo." Up only wattpad 😬😬 B: 27/8/2021 E: 5/12/2021