#9:

540 36 5
                                    

*Lưu ý: Mỗi chương đều không liên quan đến nhau.

Cuộc sống của mấy người có bồ thế nào ấy nhờ?

Bạn có thể nói rằng đó là tình yêu màu hường đầy ngọt ngào như kẹo bông gòn ấy.

Nghe thì có vẻ mơ mộng nhưng không phải đôi nào cũng là tình yêu màu hường đâu!!!

Huang Renjun nghĩ mình sắp giật sạch tóc mình rồi. Thế quái nào hôm nay thanh tìm kiếm lại toàn là tình yêu thế này? Rõ là cậu đâu có thích thú cái topic này đâu cơ chứ?!

Lẽ nào máy mình bị hack? Không đâu!

Nhưng mà nói về tình yêu thì cậu nghĩ chỉ duy nhất có một người cực kì hứng thú. Đó là Na Jaemin! Cậu sẽ không nói là cậu ta rất kì quặc đâu, rất là kì mà kì lạ ấy.

Lúc nào cũng ngồi thao thao bất tuyệt về tình yêu rồi tủm tỉm cười với cậu. Nhưng làm ơn có thể nào nhìn mặt cậu không? Hãy nhìn xem cậu có care không mà cứ nói hoài vậy? Trời ơi!!!

"Injun ơi!"

Đấy! Vừa nhắc đến tào tháo thì tào tháo đã xuất hiện. Linh gì thì linh vừa thôi chứ! Renjun chửi thề một tiếng. Rõ ràng là khoái làm phiền cậu!

"Cái gì?"

"Ơ kìa Nana tới chơi mà, sao mặt Injun cọc vậy? Cọc là hổng có bồ đâu à nha."

"Còn nói nữa cút."

"Ối sorry sorry được chưa? Injun hôm nay có rảnh không?"

"Cậu trả lời tôi đã, hôm qua cậu mượn laptop của tôi đúng không?"

Người kia rất thành thật gật gật như muốn rơi cả đầu. Hai hàng lông mày của Renjun dúm lại gần nhau, người kia rất nhanh sẽ biết cậu nổi quạo liền tới ôm Renjun lắc lắc.

"Ôi thôi mà Nana không cố ý đâu, Nana chỉ cố tình thôi đừng trách Nana mà. Tại vì Injun kì thị tình yêu nên Nana đang làm việc tốt đó nha."

Renjun dẫy dụa thoát khỏi cái ôm của Jaemin.

"Tránh xa người ông ra."

"Không thích. Người Injun thơm."

Na Jaemin rất lưu manh còn hôn má cậu một cái rõ kêu xong cười khà khà khoái chí.

"Bước 1 hôn má thành công."

Sau đó mất dạng sau cánh cửa. Huang Renjun tức á, cậu muốn đánh chết anh ta á.

.

Huang Renjun ra đường dạo phố. Ồ lại là một cặp đôi anh anh em em tình cảm.

Nội tâm cậu bắt đầu gào thét. Mắc cái gì cứ phải làm như vậy? Bộ tưởng không ai biết là một đôi hay sao còn nắm tay mặc đồ đôi các thứ. Renjun giận tím người.

"Ố Injun hôm nay ra đường chơi nha. Ố hôm nay cậu mặc áo màu vàng hả? Ôi biết làm sao giờ? Chúng ta giống nhau quá nè, rõ là một đôi trời sinh a~"

Na Jaemin từ đâu xuất hiện, nở một nụ cười tươi. Renjun liền nhíu mày. Đi đâu cũng gặp mặt là thế quái nào?

"Điên hả?"

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ