#5:

713 45 1
                                    

*Lưu ý: Mỗi chương không liên quan đến nhau.


Người nhiều tiền thường nghĩ gì?

"Đốt tiền chứ làm gì."

Na Jaemin ngồi nhâm nhi tách cà phê, vừa nhắm mắt hưởng thụ khí trời trong xanh. Tiếng nhạc nhè nhẹ du dương bên tai, một khung cảnh yên bình.

"Na thiếu! Na thiếu! Lớn chuyện rồi!"

Một tên người làm chạy hớt hải, trên trán còn lấm tấm mồ hôi, thở không ra hơi. Na Jaemin cũng không quan tâm lắm chỉ nói.

"Chuyện gì?"

"Huang....Huang thiếu..."

Đôi mắt xinh đẹp của Na Jaemin mở ra, hai hàng lông mày liền nhíu lại.

"Injun làm sao?"

"Huang gia ra thông báo Huang thiếu sẽ đính hôn với Na tiểu thư."

Na Jaemin nghe xong liền bày ra khuôn mặt khinh bỉ.

"Lui đi."

Người làm liền cúi đầu rời đi. Môi Jaemin nhếch lên, cầm lấy điện thoại ở trên bàn.

"Gọi làm gì? Không phải cũng nghe thông báo rồi sao?"

"Injun a, tối qua là ai nằm dưới thân anh bảo là em thuộc về anh nhỉ?"

"Ủa có hả? Sao mất trí nhớ rồi."

"Injun."

"Ông già nhà em không cho em ra ngoài anh ơi."

"Anh tới phá cửa cướp người là được. Mà ông ta vẫn làm ngơ với mối quan hệ của chúng ta đấy à?"

"Ổng cổ hủ anh cũng biết."

Jaemin bật cười một tiếng. Renjun cũng không có kính nể gì bố mình cả.

"Ông ta có bệnh gì không?"

"Yên tâm, khỏe lắm. Có thể nhìn được em đẻ con rồi mới bắt đầu bệnh cũng được."

Jaemin lại bị chọc cười. Cái miệng của Renjun thật đúng là...

"Được. Vậy để anh để mang giấy đăng kí kết hôn của hai ta tới."

"Ủa không thắc mắc người em đính hôn sao?"

"Vì sao phải biết?"

Na Jaemin rất khó hiểu. Renjun lại bảo anh không thắc mắc ư? Lý nào lại muốn biết vị hôn phu của người yêu mình chứ? Ai rảnh đâu tò mò làm gì, anh liền trưng cái giọng thiếu đánh của mình ra.

"Injun a, em đừng sát muối tim anh vậy chứ."

"IQ của anh cũng chỉ có vậy thôi à? Thì ra là dân kinh doanh fake nha."

Na Jaemin có thể nghe được tiếng cười cợt ở đầu dây kia, nghịch nghịch mấy cọng tóc mái rồi lên tiếng.

"Dân kinh doanh là fake thì chúng ta là real."

Huang Renjun chửi thề. Na Jaemin cười haha.

"Injun ơi là Injun...hahaha..."

"Thật sự là không tò mò Na tiểu thư sao?"

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ