*Lưu ý: Mỗi chương không liên quan đến nhau.
Huang Renjun đã từng mơ ước mình sẽ có một chỗ dựa cho sau này. Người ấy sẽ cùng cậu bước đi, cùng cậu nắm tay, cùng cậu chia sẻ bao chuyện, sẽ là người mỗi khi cậu chỉ cần quay lại đằng sau thì sẽ thấy nụ cười của người nọ.
Ngẫm nghĩ rồi tủm tỉm cười, không biết cậu đã ngồi đây bao lâu chỉ biết ngoài trời đang dần chuyển sang màu trông tối hơn.
Renjun hít vào thở ra, vươn vai rồi đi vào trong nhà. Đôi chân thoăn thoắt tới lui, bàn tay cũng không hề rảnh rỗi. Đến khi yên vị xuống ghế, cậu bắt đầu dùng bữa. Renjun có thói quen ngồi xem phim khi ăn uống thứ gì đó, vốn dĩ nó làm cậu có hứng thú hơn. Thế nào hôm nay cậu lại chọn thể loại tình cảm để xem.
Bộ phim Renjun xem là một bộ thể loại Boylove của Trung Quốc có tên "Số 10 phố yên đại tà" kể về chuyện tình đáng yêu giữa nhà tiểu thuyết thô lỗ Lương Trạch và bác sĩ thú y Hàng Hàng. Tâm tình Renjun rất vui vẻ, ngoe nguẩy đôi chân.
"Tôi tự nghĩ, chúng ta vẫn nên giống như trước làm bạn bè."
Hàng Hàng liền phủ tay mình lên tay Lương Trạch, nắm lấy.
"Lương Trạch, con người không phải là máy móc. Tôi hôm nay chỉ hỏi cậu một câu, cậu có thể ở bên tôi được hay không?"
Renjun liền thầm cầu nguyện rằng người ấy sẽ chấp nhận nhưng sự thật vẫn vậy, vẫn không thay đổi được gì cả.
"Tôi chỉ muốn làm bạn với cậu."
Renjun nghe xong vừa bực vừa buồn.
"Kết thúc thật vậy sao?"
Lời vừa dứt thì tiếng chuông cửa vang lên, Renjun dời tầm mắt đi ra mở cửa. Chiếc cửa vừa được mở ra, một bóng người liền nhào tới ôm chầm lấy Renjun. Vì bị ôm bất ngờ nên cậu không thể giữ được thăng bằng nên ngã xuống kéo theo người kia nằm đè lên cậu.
"Jaemin?"
"U chu chu Renjun nhớ cậu quá đi mất, nhớ mình không?"
"Không thắc mắc điều gì sao?"
"Hửm?"
"Không có gì. Cút khỏi người tôi mau."
Jaemin rất biết điều kéo cậu ngồi dậy nhưng vẫn ôm ghì lấy cậu không buông. Renjun mặt mày nhăn như cái mông con khỉ cáu gắt.
"Trời ơi thả ra, Na Jaemin!"
Jaemin hôn má Renjun một cái rồi mới không ôm cậu nữa, cười cười.
"Renjun ăn tối chưa? Đã ăn no nê chưa?"
Renjun gật gật đầu rồi đi vào bếp.
"Đã ăn gì chưa? Hay vừa xuống máy bay đã về nhà rồi?"
"Ở nhà có Renjun thì đương nhiên là cấp tốc trở về rồi."
Jaemin rất hí hửng, còn tiện tay gõ cái ipad của Renjun.
"Ồ Renjun coi phim này đó hả? Ai chỉ cậu coi thế? Chứ mình không thích cái kết phim tẹo nào."
Renjun đặt một đĩa cơm chiên lên bàn, sau đó trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Najun) Nè he! Đánh nhau không?
Random"Ủa sao không đuổi theo?" "Cậu tự tìm về đâu cần đuổi theo." Up only wattpad 😬😬 B: 27/8/2021 E: 5/12/2021