*Lưu ý: Mỗi chương đều không liên quan đến nhau.
Na Jaemin tuyên bố mình là trai thẳng. Đã tự hứa với bản thân sẽ không bị rung động bởi bất kì ai và sự thật chứng minh điều này đã tròn được ba năm.
Nhưng...
Đời không ai biết được chữ ngờ. Người ta nói nhân sinh có một số chuyện đừng vạch trần, sau đó sẽ kèm theo một nụ cười cực kì thánh thiện y như rằng tin tao đi, ánh mắt tao không hề nói dối đâu.
Mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi có sự xuất hiện của Huang Renjun. Na Jaemin lần đầu tiên trong cuộc đời cảm nhận được nhịp tim mình đập bịch bịch bịch không có hồi nghỉ, trong phút chốc anh nghĩ mình mắc bệnh tim nhưng sau khi đến bệnh viện kiểm tra thì chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Mà vị bác sĩ đẩy gọng kính nhìn anh cười cười nói "cậu không bị bệnh tim mà là những rung động chớm nở khi yêu". Jaemin nghe xong lỗ tai bùng bùng, mình đang yêu á??!!
"Jaeminee, cậu đó phải không?"
Jaemin nghe thấy giọng nói vang đằng sau, liền nhắm mắt bỏ chạy. Người kia tròn xoe mắt ngạc nhiên sau đó đuổi theo.
"Ơ Jaeminee, cậu ơi!"
"Nè cậu ơi, sao cậu bỏ chạy vậy? Mình đâu phải ma đâu."
"Jaeminee, cậu dừng lại nói chuyện với mình được không?"
Jaemin không chạy nữa, cái đầu nhỏ của người kia liền đâm sầm vào lưng anh.
"Ui da, lưng cậu làm bằng gì mà đau thế? Sưng trán mình mất."
Người kia chu chu môi, tay xoa xoa trán. Jaemin ngẩn người nhìn cậu.
"Thôi nếu cậu dừng lại thì tốt rồi, mình có chuyện muốn nói với cậu á."
"Hả?"
"Tụi mình....hẹn hò được không? Mình thích cậu chết đi được ấy Jaeminee."
Hai má cậu trai nọ hồng lên, cậu gãi gãi đầu ngượng ngùng. Jaemin bặm môi một hồi sau đó nói.
"Tôi là trai thẳng."
Ồ wao tôi là trai thẳng! Đấy ghê chưa?
"Cậu....nói thật á? Sao mình thấy cậu gồng quá vậy?"
Hai mắt người nọ chớp chớp liên hồi, Jaemin đứng hình trong vài giây.
"Tôi gồng?"
"Ờ. Cậu gồng vậy không mệt hả, chứ mình thấy mệt giúp cậu luôn á."
Na Jaemin muốn đánh cậu ta ghê á.
"Huang Renjun!!!"
"Ơi có mình."
"Cậu cút cho khuất mắt tôi được không? Chứ nhìn cậu tôi cáu vãi ra ấy."
Jaemin nói xong liền bỏ đi để lại Renjun đứng ngơ ngác.
.
Mấy hôm sau đó Jaemin không nhìn thấy Renjun nữa, anh mới bèn đi thắc mắc với Haechan. Lại thấy bạn đang cùng Jeno hôn môi, Jaemin tạm thời rơi vào trầm tư.
"Ố Na Jaemin đấy à? Ôi trời tìm Renjun đúng không? Thằng quỷ đó ốm rồi, nó ở bệnh viện á."
Jaemin gật gật đầu toan bước đi thì giọng Haechan lại vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Najun) Nè he! Đánh nhau không?
Random"Ủa sao không đuổi theo?" "Cậu tự tìm về đâu cần đuổi theo." Up only wattpad 😬😬 B: 27/8/2021 E: 5/12/2021