#18:

350 32 2
                                    

*Lưu ý: Mỗi chương đều không liên quan đến nhau.

Yêu đương thời học sinh thì có gì? Có đúng như lời đồn là romantic như các bộ phim ngôn tình về thanh xuân không? Đâu đó vang lên tiếng cười cực kì sảng khoái. 

"Ha ha ha....Lời đồn cũng chỉ là lời đồn, hãy sống thực tế đi."

Có thể mọi người biết rồi, thực tế bao giờ cũng là cú vả đau nhất.

"Ai là Huang Renjun?"

Tiếng cửa lớp bị kéo sang một bên, một cậu trai với mái tóc đen đứng khoanh tay nhíu mày. Kẻ được xướng tên khẽ liếc một cái rồi lại ngồi bấm điện thoại.

"Này, không biết làm chức vụ gì nhưng đẹp trai quá là không được nha."

"Jeno!!!! Cậu tới tìm mình hả?"

Sau lưng Renjun vang lên một giọng nói, cậu trai nọ liền chạy tới ôm chầm lấy người có mái tóc màu ánh khói kia và đương nhiên bị người nọ đẩy ra, khó chịu lên tiếng.

"Haechan, nghiêm túc."

"Ôi ôi Jeno đến tìm mình là mình hổng có nghiêm túc được đâu. Mình xỉu á."

"Lee Haechan! Cậu giữ im lặng được không?"

Jeno liền cáu gắt. Mặt Haechan liền ỉu xìu.

"Lần nào gặp, cậu cũng làm mặt nặng với mình cả."

Haechan liền quay vào lớp, về bàn úp mặt xuống. Renjun liền nhíu mày.

"Lee Jeno, cậu nghĩ cậu đang hung dữ với ai?"

"Thì ra cậu là Huang Renjun đấy à?"

Người bên cạnh im lặng nãy giờ cũng lên tiếng, Renjun nhìn sang.

"Ừ tôi đó. Chắc biết tôi là ai ha? Là bồ của Na Jaemin á."

Người kia phì cười một tiếng, giang hai tay ra.

"Bồ của Na Jaemin lại đây cho ôm miếng."

Chân Renjun thoăn thoắt nhào vào lòng người kia, cậu còn rướn người hôn má anh một cái.

"Jaemin, về dạy lại Lee Jeno cho em. Em ghét rồi đó."

Jaemin thở dài quay qua nhìn Jeno.

"Mày làm con người ta buồn thì đi xin lỗi đi. Haechan nó thích mày lắm á."

"Tao có người thích rồi."

Jeno nói xong bỏ đi mất. Khóe mắt của Haechan rơi xuống một giọt lệ.

.

"Haechan, dậy chưa? Này!"

Renjun mở cửa đi vào, lại thấy bạn chùm chăn kín mít. Cậu liền đi tới kéo ra.

"Nè, sao chưa....ê Haechan mày có ổn không?"

Cả người Haechan đổ mồ hôi, tay ôm lấy bụng. Renjun liền sờ trán bạn sau đó hốt hoảng liền cõng bạn đến bệnh viện.

Sau khi được bác sĩ kiểm tra, Haechan tạm thời phải ở lại bệnh viện theo dõi. Renjun liền nhìn lên đồng hồ, mới biết là còn thời gian đến trường. Nhìn qua Haechan liền thở dài.

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ