#4:

793 50 0
                                    

*Lưu ý: Mỗi chương không liên quan đến nhau.

"La Tại Dân, em thích anh!"

"Nhưng anh thì không."

Tại Dân thả hộp quà rơi tự do rồi quay lưng bỏ đi để lại một người đứng đó. Đôi mắt người nọ đỏ lên, chân chân nhìn hộp quà méo mó ở dưới chân mình.

"Là mày không may mắn."

.

Na Jaemin hôm nay đi dạo trên đường, đi ngang một tiệm đồ lưu niệm liền ghé vào xem. Người chủ quán nhìn anh liền mỉm cười thân thiện.

"Cậu trai, cậu muốn mua gì sao?"

"Chú, cái dream catcher đó..."

Tay Jaemin chỉ vào cái dream catcher màu tím được treo ở trên tường. Người chủ tiệm gật gù.

"Sao nào? Muốn nó?"

Jaemin thành thật gật đầu. Chú bán đồ cười cười lắc đầu.

"Cái đó chú không bán, là quà của cháu chú tặng. Thằng bé đan tặng chú nên chú treo lên, không ngờ cậu lại nhìn trúng."

Jaemin gãi gãi đầu.

"A vậy sao? Tiếc thật, nó thật đẹp."

Jaemin sau đó rời đi thì chú bán đồ lại gọi anh.

"Này, cậu có thể mua nó nếu đặt trước. Cháu của tôi hay làm đồ handmade lắm."

Nghe thế mắt Jaemin mở to, gật đầu vui vẻ.

"Thế chú chuyển lời giúp cháu, một cái giống vậy. Đây là số của cháu, hãy liên lạc nếu có hàng ạ."

Jaemin cúi đầu chào rồi rời đi.

Mấy ngày sau đó, Jaemin theo cuộc gọi của chủ cửa tiệm đến lấy đồ đã đặt. Cầm trên tay ngắm nghía, khóe môi anh cong cong.

"Xinh quá chú ơi."

"Cái đó nên khen Renjun, thằng bé rất khéo tay."

"Renjun? Cậu ấy tên Renjun sao? Nghe tên có chút...không giống người Hàn?"

"Ừm...là người Trung. Rất vui vì cậu thích nó."

Jaemin cũng cười tươi.

"Không có gì. Cháu đi đây, chú bán đắt nhé."

Jaemin vẫy tay tạm biệt. Càng nhìn dream catcher, khóe môi anh cứ cong cong.

"Thật tò mò người làm nó, Renjun là ai nhỉ?"

"Xin lỗi."

Một người vừa va vào người anh, cúi đầu xin lỗi. Jaemin liền xua xua tay ý bảo không sao. Người kia tròn xoe mắt nhìn dream catcher trên tay anh.

"Cái đó..."

"À...là tôi mới mua. Đẹp phải không?"

Người nọ gật gật. Jaemin liền nói tiếp.

"Tôi muốn gặp được người làm nó, cậu ta là Renjun."

"Anh tìm tôi?"

"Hả?"

Người đối diện nở một nụ cười.

"Tôi là Huang Renjun, cảm ơn đã là khách hàng của tôi và cũng rất vui khi anh thích nó. Cảm ơn nhé!"

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ