( đăng lại do bị lỗi )
Y/N : em
Sanzu Haruchiyo : Hắn
Thể loại : học đường
---------------------------------
Hắn là thành viên NO.2 của Phạm Thiên Sanzu Haruchiyo , tin đồn gì đều có , cắn thuốc , chung thành với vua , điên dại hắn đều có. Hàng tá cô gái năm lần bảy lượt gạ gẫm hắn , rủ hắn đi chơi , hẹn hò mà hắn đều từ trối , có người bảo hắn đã có người trong mộng , vâng nó là sự thật ." Ể chưa thấy người trong mộng của hắn xuất hiện bao giờ cả nha , tại sao vậy nhỉ ?!. "
" Nhưng nghe bảo hắn đã tự tay giết chết chính người trong mộng chỉ để giải thoát cho cô ấy !!!. "
" Chà không biết nên nói cô gái ấy may mắn hay xấu số nhỉ ???. "
" Nhưng hắn ta điên dại như vậy , ngày ngày cắn thuốc rồi uống rượu, chú chó chung thành của vua thì không ai yêu là đáng lắm !!! Đẹp mà nết kì ghê . "
" Hơ có cho tiền hắn cũng không yêu ai , mãi mãi chung thành với cô gái xấu số kia đấy ".
" Thế tại sao yêu cô gái đó mà lại giết cô gái đó ? Chiến hữu cao quá chăng ???. "
" Ai biết ! Cắn thuốc nhiều quá chăng ".
Từ khi nào mà hắn lại đang rất nổi tiếng với rất nhiều câu nói xàm xí thế kia ? .
Hắn yêu ai là chết người à , chắc phải nhờ Ran và Rindou giết bọn rác rưởi mồm thối đấy quá !!!!.
10 năm trước .
Cái tuổi 17 còn là cái tuổi ngây thơ , dại khờ , cùng là cái tuổi của đám con nít biết yêu đương , nghĩ về tương lai sai này của mình .
Trong đó cũng có em và hắn , em thì đam mê làm bác sĩ vì hồi nhỏ bà Ngoại em mất đi do mắc bệnh máu trắng , lúc đó em rất buồn vì ông ngoại thì thương yêu em trai em , na mẹ thì vì tiền tài mà suốt ngày cắm đầu vô kiếm tiền , nói đúng hơn em vừa là chị cả vừa bị uất ước nhất từ nhà nội đến nhà ngoại .
Không có một mời chỉ trích nào là không có , dù em sai thì em vẫn sai , cho dù em đúng thì em vẫn sai , tại sao nhỉ...
Nhưng em vẫn còn bà ngoại mà , bà luôn ủng hộ em , luôn chỉ bảo , dạy dỗ em rất nhiều , dù không có tình thương của nhà nội và nhà ngoại , nhưng em vẫn không nản lòng.
Cho đến khi bà ngoại em mất ! Mọi chuyện như chính thức bắt đầu , em không khác gì là con ghẻ cả , bị sai vặt đủ thứ .
Lúc đó em dần như bế tắc hẳn , chả còn lí do gì để sống cả !!!.
Hôm đó ở trường học , 5 giờ chiều các học sinh thi nhau ra về với một ngày mệt mỏi ở trường , còn em thì bị bắt ở lại trực nhật thay bạn , trực nhật xong cũng làm 7 giờ .
Bỗng em đi lên sân trường , ra sán khi vựng nguy hiểm rồi nhìn với ánh mắt vô hồn .
Từ từ thả lỏng con người xuống thì... có một bàn tay thô ráp nhưng vẫn rất ấm nắm chặt lấy em rồi kéo về phía họ.
Được một lúc em hoảng hồn lại thì em đang nằm trên người một cậu con trai tóc dài màu trắng , dài ngang vai và cao ráo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fanfictiondrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe