đoạn truyện nhỏ - Ken Ryuguji ( Draken )

429 36 6
                                    

đoạn truyện nhỏ - Ken Ryuguji ( Draken )
----------

Ken Ryuguji ( Draken )

Sano Ema

T/b - tên bạn

H/b - họ bạn
---------------------

" Draken "

" hửm , sao thế t/b ? " Draken liền hỏi .

" chúng ta chia tay đi ! "

" em có biết mình đang nói cái quái gì không hả ? " Draken tức giận nói .

" em biết , nhưng chỉ có cách này mới giải thoát ta mà thôi.... " t/b liền nói .

" ý em là sao ? " Draken.

" anh chưa hề yêu em , người anh yêu là Ema chứ không phải em !!! "

" anh... anh.... " Draken liền lấp ba lấp bắp nói .

" quá đủ rồi , em không thể chịu nổi , tại sao thế ?tại sao chúng ta phải mập mòe trong khi không phải công khai cho cả thế giới biết ta là của nhau ? " cô tức giận nó .

" anh sợ em sẽ gặp nguy hiểm... " Draken nhỏ giọng nói .

" anh thôi đi ! Anh sợ tôi gặp nguy hiểm hay chính anh sợ Ema sẽ xa lánh anh ? Tôi quá mệt mỏi rồi , từ nay tôi trả tự do cho anh ! " nói rồi cô liền rời đi .

Ừm thì t/b và Ema là bạn thân của nhau từ lớp 1 , cả hai rất quý nhau , tôn trọng nhau , hay giúp đỡ , bảo vệ nhau .

Ấy thế mà Ema lại không hề hay biết rằng t/b là người yêu Draken , là người thích Ema .

Cũng phải thôi , có công khai đéo đâu mà biết ?

Khi gặp Draken t/b liền thích và tỏ tình .

Ừ thì lần đầu được gái tỏ tình nên thích , đồng ý , mới đầu vui lắm , hứa hẹn đồ , về sau khi gặp Ema , Draken dần dần thay đổi .

nhưng là sở thích của t/b anh không nhớ , thay vào đó lại là của Ema ?

Đến sinh nhật cô anh lại bảo .

" anh đang đưa Ema đi ăn kem " ồ vui ha .

Nhưng t/b không hề ghét Ema , cô thừa biết cuộc tình nào cũng có kết thúc ...

Một hôm lúc t/b và Ema đang đi dạo , Ema liền nói .

" tớ thích một người , nhưng tớ sợ người đó sẽ từ trối...t/b có cách nào không , giúp mình với " Ema .

" hả... à ừm cậu cứ thử đi , biết đâu người đó cũng thích cậu ? " như sét đánh ngang tai , t/b mặt không biến sắc mà nói . Người đó không lẽ là Draken chăng ?

" vậy à , để nào tớ lấy can đảm rồi thử " Ema cười nói .

Cũng đúng thôi , người con gái giỏi giang thì ai chả thích ? Draken thích là cũng đúng thôi .









Đến hôm qua Draken đột ngột tỏ tình Ema , có mặt mọi người trong Toman và t/b , ai ai cũng bảo

" đồng ý đi , đồng ý đi ! "

T/b nghe vậy liền đứng dậy chạy đi thì bị Ema giư tay lại hỏi.

" cậu đi đâu vậy t/b ? " Ema .

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ