đoạn truyện nhỏ - Haitani Rindou ( ngoại truyện )

391 41 6
                                    


Haitani Rindou - Khôi Cốc Long Đảm
-
t/b - tên bạn 
-----
Cái hồi thằng Khải nó thích cô t/b á , cả làng như kiểu bất ngờ bởi thằng đô con lười nhát xấu tính lại đi thích một cô gái xinh đẹp nhất làng !

Không biết có phải là do cô ngu không nhưng thằng Khải năm lần bảy lượt đến tiếp cận cô mà toàn bị cậu Long Đảm đây làm thất bại .

Ừ thì có công khai rằng cô t/b và cậu Long Đảm đang quen nhau đâu ? .

Đơn giản vì cả hai không muốn ! Họ muốn sau khi đến với nhau về một nhà thì mới nói cho cả thế giới biết rằng họ là của nhau , trời sinh ra đã là một cặp .

Thấy thằng Khải cứ tiếp cận cô , cậu Long Đảm tức lắm chứ ? Thế nên cậu đã hẹn thằng Khải ra bờ sông cuối làng .

" mày đừng có đi theo làm phiền cái t/b nữa được không ? " Long Đảm khó chịu nói .

" chuyện của mày à ? " Khải nói .

" ừ đấy , vì cái t/b sẽ là vợ tương lai của tao rồi ! " Long Đảm .

" nực cười , mày dựa vào đâu ? " Khải đáp .

" dựa vào việc này ! " Long Đảm nói xong giơ tay lên để lộ nhẫn trên tay mình .

Mấy lần thằng Khải cũng thấy cái t/b cũng đeo nhẫn y như Long Đảm ! Nhưng nghĩ chắc đeo chơi nên nó cũng chả để tâm mấy !

Ừ thì sau hôm đó cả làng rộn lên rằng cô t/b và Long Đảm đang quen nhau .

Một thời gian sau thì cũng đến lúc về một nhà , cả làng đều đến chúc mừng , riêng thằng Khải thì nó ru rú trong nhà tận 1 tháng .

Tội nó lắm , thương một người đã có hứa hôn trước , thương một người mà họ không thương mình , thương một người mà họ đã có chồng đã có con .

Đến một hôm thằng Khải đến nhà vợ chồng thằng Long Đảm rồi ho to trước cổng nhà rằng !

" nếu thằng Long Đảm có làm em buồn thì hãy về bên tôi , tôi sẽ chăm sóc yêu thương em ! " Khải nói xong liền rời đi .

Cô t/b và cậu Long Đảm nghe thấy chứ , nhưng họ chỉ mỉm cười sau đó nhìn nhau theo kiểu " tôi sẽ không bao giờ làm em rơi một giọt nước mắt ! "




Vài năm sau thì vợ chồng thằng Long Đảm cũng sinh bốn đứa con đều là song sinh , hai trai hai gái .

Khổ nỗi thằng Long Đảm bám vợ lắm , giao hết con mình cho nhà nội nhà ngoại , nhà nội trông nom

Để cho hai vợ chồng nó có không gian riêng tư mà ủ ấm tình cảm !




Sau một đêm mây mưa với nhau , cô t/b nằm trong lòng Long Đảm mà say giấc ngủ , còn cậu thì ngắm nhìn khuôn mặt vợ mình lúc ngủ .

Thi thoảng lại hôn lên chán , môi , tay trên ánh đèn dầu lập lòe , không quên sờ lấy vài cọng lóng thơm tho mềm mượt có ướt đẫm mồ hôi của cô .

Thấy cô tỉnh lại cậu liền hỏi .

" sao em không ngủ thêm ? " Long Đảm nói .

" em đau ~ " cô nũng nĩu nói .

" tôi làm hơi quá tay , tôi xin lỗi ! " nói rồi cậu hôn lên chán em .

" nếu như lúc đó ta chưa gặp nhau thì không biết giờ em đã là vợ ai cậu nhỉ ? " cô vừa nói vừa ngước mặt lên nhìn cậu .

" thì em sẽ là vợ của tôi ! " cậu vừa nói vừa ôm chặt lại em .

" tại sao thế cậu ? " cô thắc mắc nói.

" vì trước sau gì em cũng là vợ tôi thôi , đừng hòng mà bỏ tôi ! " cậu đáp lại .

" vâng vâng... em yêu cậu nhiều lắm " .

" tôi cũng thế , cũng yêu em " nói rồi cả hai  mỉm cười rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ !

Thế đấy , đến với nhau cũng là cái duyên , bao người khác sẽ cưới thêm vợ và cho vợ mình làm bà cả , bà hai nhưng với cậu Long Đảm thì không !

Cậu không lỡ để cô buồn , cô khóc vì với cậu cô là tất cả . Chỉ. mãi thương mình cô . Thê thiếp cùng cô .

Vì thế mới có câu ca dao là !

- cha mẹ em đoán số cung chàng , đoán cung thê thiếp rõ dàng tên em -

_____the end_____

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ