à thì mình vẫn ra chap bên os cùng tr như thường ngày , và có thêm hố mới .
Takeomi x Hải Dương .
Hải Dương là tên mình , mình khó nghĩ ra tên nên lấy tên bản thân ra làm nhân vật chính :>>
Bộ này Hải Dương sẽ xưng là tôi , tính cách thì giống như mình , tác giả bộ os cùng tr mà các bạn đang đọc !
Không lố lăng , không dàn harem , không yếu đuối cũng không quá mạnh mẽ , nói chung là bình thường .
-
yêu phải ông chú nghiện thuốc láTác Giả : duongnghai07
Cp : Akashi Takeomi x Hải Dương
Thể Loại : học đường , R18 , ngọt , 1x1 , lãng mạng...
Lưu Ý : mình sẽ viết khác cốt truyện một chút , bạn nào không thích thì lướt qua ! Góc ý thì ib mình xin ghi nhận <3
Tính cách của Hải Dương mình sẽ không ghi quá lố nên các bạn đừng lo 😉
----------------
Văn Án | |
| | | | | | | |Hải Dương là học sinh trường Hoa Mai cũng như là hội trưởng hội học sinh năm cuối , hôm nay lớp cô có học sinh mới là Akashi Senju .
Cô có mái tóc màu hồng nhạt , mạnh mẽ với ánh mắt dễ bị nhầm lẫn là con trai .
Ngày đầu tiên Hải Dương và Senju nói chuyện với nhau đã cảm thấy có mối liên kết và cả hai đã thành bạn thân .
Anh trai cả là Akashi Takeomi . Từ lần đầu gặp Takeomi đã có cảm giác với Hải Dương .
Về sau Takeomi và Hải Dương thành người yêu .... Ấy thế mà đời không như mơ , cuộc tình nào cũng phải có thử thách .
Người yêu cũ của Hải Dương là Hoàng Đăng , tuy cả hai chia tay , cậu cũng có người yêu mới là Lisamiya .
Nhưng một thời gian sau thì Hoàng Đăng đã chán Lisamiya và cảm thấy bản thân đã lụy Hải Dương .
Điều này Lisamiya biết và cô ta luôn tìm cách để Hoàng Đăng quên Hải Dương và yêu cô ta mãi mãi .
Takeomi và Hải Dương có vượt qua được thử thách ông trời ban cho hay không ?
Liệu Hoàng Đăng có buông bỏ được Hải Dương ? Cũng như Lisamiya sẽ dùng mọi thủ đoạn dơ bẩn gì ?
Và khi một ông chú nghiện thuốc lá và một cô gái mê người yêu sẽ ra sao ?
Cùng nhau đọc nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fanfictiondrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe