Y/N : Em
Baji Keisuke : Hắn" ba ơi sao hồi đó ba lại cưới mẹ vậy ạ ? " đứa bé gái mái tóc hai bím đuôi ngựa thắc mắc hỏi ba mình .
" hửm sao tự nhiên con lại hỏi vậy ? " hắn hỏi lại .
" tại con thấy thắc mắc á ba " .
" kể gì thế , nghe với ~ " em đang làm nốt giấy tờ cũng phải bỏ qua để hóng hớt hai ba con kể chuyện .
Hắn và em cưới nhau được 6 năm và có đứa con gái đầu lòng 5 tuổi , con bé có đôi mắt to tròn giống mẹ nó , mũi cao như ba nó và không quên thừa kế chiếc răng nanh của thằng cha nó :')) .
Quá khứ .
Em và hắn học cùng lớp , hắn mới chuyển tới như khá là ít nói nên ai cũng xa lánh hắn bởi cặp kính dày đặc với quả tóc nhìn thần kinh vcl =))) .
Hắn thì xuốt ngày ôm mấy quyển sách để viết , em để ý là sách từ vựng . Thấy hắn viết sai em bèn đi lại và bảo .
" cậu viết sai rồi kìa " em vừa nói vừa chỉ tau vào chữ hổ.
" thật hả ? Tôi nhớ viết đúng như trong sách mà " hắn luống cuống kiểm tra .
Em bật cười vì sự trẻ con này của hắn và viết ra giấy rồi bảo .
" nè , cái này mới đúng nè , không phải csis gì trong sách cũng đúng đâu ! Cậu nên chú ý hơn nha " .
" ừ cảm ơn cậu nha mà cậu tên gì vậy ? " .
" Kinomoto Y/N gọi là Y/N là được rồi , còn cậu ? " .
( xin lổi vì tui bí họ quá nên lấy đại họ của Tomoyo trong Sakura thủ lĩnh thẻ bài ad mấy cô :'3 ).
" tôi là Baji Keisuke, gọi là Baji cho nhanh ".
Cứ thế en và hắn ngày càng thân nhau hơn , rồi sở thích cũng giống nhau , em hay giúp hắn sửa những câu sai .Dần dần cả hai cũng có tình cảm nhưng không nói ra vì sự từ chối .
Một lần em đi chợ thì gặp đám côn đồ chặn đường .
" em gái đi một mình à? ".
" cần bọn này đưa về không ? ".
" đi chơi với bọn anh một đêm không em gái , bao phòng luôn " .
" không muốn , bỏ ra "
Gã ta từ từ sờ lên người em và bắt em đi thì bỗng một cú đấm ở đâu đấm vô mặt gã ta ." ai cho mày động vô người của tao hả ? " .
" dựa vào đâu mà mày nói là người của mày ? " .
" dựa vào việc cô ấy là bạn gái tao " .
" mày... mày được lắm " nói rồi gã ta bỏ đi .
" cậu có sao không ? " hắn vừa nói vừa bế em lên .
" tớ không sao mà bỏ tớ xuống đi bế này kì lắm " em vừa đỏ mặt vừa nói .
" bạn gái tôi thì tôi bế " .
" ai là bạn gái cậu chứ ".
" ờ thế để tôi họ tên kia mang em đi " .
" này này đừng có mà quá đáng như thế ".
" thế có làm bạn gái tôi không ? " .
" này mà gọi là tỏ tình á , chả lãng mạng gì cả " em xì mặt ra nói .
" tch... thế Kinomoto Y/N đây có đồng ý làm bạn gái anh Baji Keisuke không ? Từ chối là anh đây gọi tên kia quay lại đấy " .
" xì ... em đồng ý " .
" nói bé quá ".
" em đồng ý ".
" nói to lên coi " hắn vẫn cố trêu em.
" mồ EM ĐỒNG Ý " nói xong em rúc mặt vô ngực hắn vì quá ngại .
Hắn hôn nhẹ lên môi em rồi bảo .
" đi về nhà ăn cơm thôi , anh đói rồi " .
" về nhà ai ? " .
" tất nhiên là nhà anh rồi , nghe bảo ba mẹ em đi công tác mà , về nhà anh , dù gì cũng là thứ 7 ngủ qua đêm luôn " .
" nhưng em không cầm theo đồ " .
" lấy đồ anh mà mặc , nói nữa anh bảo tên kia nắt em đấy ".
Em vì quá bất lực nên kệ để hắn bế và đi về .
Hiện tại .
" Èo ba lúc đó ga lăng thế " .
" tất nhiên ba mày mà lại " .
" 10h rồi đến lúc bé yêu của mẹ phải đi ngủ thôi " nói rồi em đưa con bé về phòng , tầm một lúc sau thì em về phòng và lên giường .
Vừa lên giường đã cí cảm giác ai ôm mình .
" gì đây , anh lại tính làn trò gì đây ? " .
" anh chỉ muốn ôm em thôi mà " .
" thôi đi ông , nói đi ông muốn gì nào " .
" con nó nói muốn có em , mà em biết đó anh lỡ hứa rồi nên là em chuẩn bị tinh thần đi , đêm nay còn dài " .
" này ... khoan đã ... ưm~ " em chưa kịp nói hết đã bị hắn chiếm lấy đôi môi , và điều gì đến cũng sẽ đến .
( mấy cô tự nghĩ đi nha :> ) .
2 tuần sau .
" hai vạch nữa nè Bajiiiiii , tôi thề sẽ giết anhhhhhh " .
" vợ ơi đừng nóng , đứa bé trong bụng sẽ ảnh hưởng " vừa nói ôm em , không quên hôn túi bụi vô mặt em .
" thế là con sẽ có em chơi cùng " con bé vui vẻ chạy khắp nhà .
The End .
---------------------------------
chap này hơi ngắn vì giờ dang là 4h sáng nên tui cố viết nhanh để đi ngủ , chap sau tui sẽ viết thật dài cho mấy cô :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fanfictiondrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe