Izana Kurokawa - Hắc Xuyên Y Tá Na
-
Kakuchou Hitto - Hạc Điệp
-
t/b - tên bạn
-
h/b - họ bạn
-----
Nhà ông bà h/b nay văng tanh hẳn , bởi vì bà h/b và cô t/b thì đi lên huyện thăm đứa em trai của bà h/b xem tình hình lên đó như nào . Còn ông h/b thì đi xuống làng dưới xem có gì thú vị mua làm quà sinh nhật tuổi thứ 19 con gái mình là h/b t/b !Ông đi xuống làng dưới bởi vì làng dưới rất nhiều món đồ dành cho phụ nữ , như là quần áo váy vóc , trâm cài tóc rồi vòng cổ vòng tay bông tai ... vân vân .
Mua được một vài món ưng ý ông liền chuẩn bị đi về , đi qua một con hẻm thì thấy có hai đứa trẻ đang khóc lóc .
Thấy vậy ông liền đi lại hỏi .
" hai cháu ổn chứ ? " ông h/b vừa chậm rãi đi lại vừa cất giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng .
Thấy vậy một cậu bé mặt xẹo thì co rún lại , còn cậu bé da hơi ngâm ngâm chắn trước cậu bé mặt xẹo mà nói với cái dọng run rẩy mà nói .
" ông .... ông là ai ? " cậu bé da ngâm .
" ta là người của làng trên xuống mua chút món quà dành tặng con gái , còn hai đứa sao lại ở đây ... mà sao người đầy vết thương thế ? " ông h/b không hoảng hốt nguojc lại còn mỉm cười nói .
Thấy người đàn ông trước mặt không có gì là xấu nên hai đứa trẻ cũng bình tĩnh lại rồi cậu bé mặt xẹo nói .
" bọn cháu được ông bà chủ giao bán hết giỏ hoa rồi mang tiền về , đến khi mang tiền về thì bị bọt trẻ khác cướp giật rồi đánh đập ! Nếu không có tiền mang về ông bà chủ sẽ tức giận và sẽ... " nói tới đây cậu bé mặt xẹo bèn im lặng .
" họ sẽ làm sao ? " ông h/b thấy cậu im lặng bèn hỏi lại .
" sẽ đánh đập và không cho bọn cháu ăn " cậu bé da ngâm ngầm bèn nói .
" ồ ra thế , ta có chút tiền hai đứa cầm về đưa chi họ nhé ! " ông h/b vừa nói vừ đưa một túi trong đó có tiền dúi vào tay cậu bé da ngâm .
" nhưng... nhưng như vậy bác sẽ không có tiền về lại làng trên " cậu bé mặt xẹo nói .
" haha không sao ta vẫn còn tiền , thôi ta đi nhé " nói rồi ông xoa đầu hai đứa rồi rời đi !
Về đến nhà hai cậu bé liền đi vào đưa tiền cho ông bà chủ và kể gặp người đàn ông tốt .
Thấy tiền nhiều hơn mọi khi họ cũng vui đấy nhưng vẫn chưa thỏa mãn .
Đúng là tham thì thâm mà ! họ đánh đập hai người đến nỗi bị chảy máu ra không quên nói .
" trời ơi sao bọn mày ngu thế hả ? Sao bọn mày không thể xin nhiều hơn ? tưng đây còn chả đủ cho bọn tao sài " nói rồi ông bà đánh đập hai đứa .
Từ đâu có một bàn tay tát thẳng vào mặt ông chủ của họ .
Thấy chồng mình bị tát bởi người lạ hai vợ chồng ngường đánh lại mà nhìn về hứa vừa bị đánh , từ khuôn mặt tức giận chuyển sang khuôn mặt sợ hãi .
" ông... ông h/b ... cơn ... cơn gió nào đưa ông đến đây thế... thế ạ ? " hai ông bà ta vừa nói vừa run sợ .
" tôi ở đây hay ở đâu nó không liên qua nhưng , tại sao lại đánh hai đứa nhỏ thế hả ? " ông h/b vừa tức giận vừa nói .
" bọn tôi... bọn tôi chỉ ... Chỉ đang dạy lại ... thôi ạ " bà ta vừa nói vừa khóc .
" too mua lại đứa trẻ , tiền đây " nói rồi ông ra hiệu cho người hầu thân cận đưa một rương vàng ra .
Thấy tiền thì mắt sáng lên , hai ông bà ta liền gật đầu đồng ý nhanh .
Sau đó ông h/b kéo hai đứa trẻ đi mua quần áo mới cũng như dắt đi ăn .
Lần đầu được mặc quần áo mới được ăn ngon khiến cả hai vui lắm . Cũng dần cởi mở với ông h/b sau đó thì lên xe ngựa về làng.
Trên đường đi ông h/b kể rất nhiều về gia đình ông , nhưng nói nhiều nhất vẫn là cô t/b . Ông dặn là .
" hai đứa sẽ về làm người hầu riêng cho bà h/b là vợ ta , bà rất col đơn nên mong hai đứa sẽ khiến bà cười nhiều hơn nhé ? " ông h/b vừa nói vừa xoa đầu hai đứa trẻ .
" vâng thưa ông ! " cả hai đồng thanh đáp.
" à nhân thiện ta là h/b , còn hai đứa tê gì , bao nhiêu tuổi ? " ông h/b vừa hỏi vừa mỉm cười .
" con là Hắc Xuyên Y Tá Na 16 tuổi " Tá Na .
" con là Hặc Điệp 14 tuổi " Hạc Điệp .
" ừm ừm tuổi trẻ tài cao " ông h/b vừa nói vừa mỉm cười .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fanfictiondrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe