đoạn truyện nhỏ - Sano Manjiro

505 36 3
                                    

đoạn truyện nhỏ - Sano Manjiro

Sano Manjiro - Tá Dã Vạn Thứ Lang ( Mạch Kỳ )

Sano Ema - Tá Dã Ngải Mã

T/b - tên bạn

H/b - họ bạn
-----------------
Cậu cả Thứ Lang hay còn gọi với biệt danh là Mạch Kỳ . Hiện đang bị ông Tá Dã phạt quỳ dưới của nhà vì với lí do chỉ muốn cưới con hầu của Ngải Mã em út nhà Tá Dã .

Con hầu ở đâu có gì mà khiến Mạch Kỳ yêu nó đến thế ? Chính là h/b t/b .

Trước đây h/b t/b chỉ là một kẻ mồ côi không cha không mẹ ở làng Hạch Tĩnh .

( Hạch Tĩnh là do mình tự nghĩ , các cậu không thích có thể lướt qua ! )

Sau đó bà Tá Dã thấy thương quá nhận nuôi t/b về làm người hầu thân cận cho bà .

Cái nhìn đầu tiên của mọi người trong ngôi nhà Tá Dã là .

T/b rất chăm chỉ , nghe lời , ngoan ngoãn luôn làm mọi người tự hào.

Ngải Mã bé hơn t/b hai tuổi nhưng cực quý cô , vì một lần Ngải Mã bị ốm nặng , lúc đấy ông Tá Dã lại có việc xuống làng Hoa Thiên là làng dưới , còn cậu Mạch Kỳ lại không giỏi việc chăm sóc người khác nên một mình t/b tự tay chăm sóc Ngải Mã như em gái mình .

Sau hôm đấy Ngải Mã nằng nặc xin bà Tá Dã cho cô làm người hầu thân cận của mình , bà Tá Dã thương con nên chiều theo ý Ngải Mã.

Còn Mạch Kỳ thì hay bị ông Tá Dã phạt vì tội quật phá , ăn chơi , lúc thì nhịn ăn zlucs thì cầm roi đánh trăm lần , lúc thì bị nhốt trong căn phòng kho để sám hối .

T/b thấy thương Mạch Kỳ quá nên mỗi khi cậu bị phạt thì liền lén lút như là mang đồ ăn đến cho cậu , bôi thuốc , trị vết thương .

Từ đấy Mạch Kỳ đem lòng yêu cô chị người hầu thân cận của Ngải Mã .

Rồi thổ lộ tình cảm cho t/b , sau đó hai người lén lút .

Vì sao lại lén lút ? Đơn giản là nhà Tá Dã 9 đời không cho con cái yêu người hầu .

Đến đời của Mạch Kỳ và Ngải Mã là đời thứ 10 . Khi biết Mạch Kỳ lén lút yêu con hầu thân cận của Ngải Mã .

Ông Tá Dã đã rất tức giận , luôn miệng bắt cả hai phải cắt đứt mối quan hệ này và bảo Mạch Kỳ cưới Lan Nhi con phú ông làng ở Hoa Thiên .

Mạch Kỳ không chịu đồng ý , luôn miệng nói rằng .

" con chỉ thương mỗi chị t/b , con sẽ không thương ai hết ! " Mạch Kỳ kiên quyết nói .

Ông Tá Dã bất lực đành phải cho Mạch Kỳ và t/b cưới nhau .

Ngải Mã vui sướng lắm , bởi cô đã rất muốn h/b t/b làm chị dâu cô rồi ! Duy nhất h/b t/b mới xứng làm chị dâu cô !




Ấy thế mà đời không như mơ !

Cái hôm Lan Nhi biết Mạch kỳ cưới con hầu nghèo nà thì ả ta tức lắm , bởi ả ta đã yêu thầm Mạch Kỳ đến điên cuồng .

Lan Nhi xin cha mình lên làng Hạch Tĩnh chơi một vài hôm ! Nói chơi không đúng , mục đích cô ta là hạ độc t/b .

Lan Nhi làm túi bánh xong bảo t/b ăn , vì tin người nên cô ăn thật !

Kết quả trúng độc không qua khỏi ...

Mạch Kỳ vì đau lòng mà nhảy sông tự tử để đến với t/b .

Trước khi này không quên nói .

" nàng đợi ta , dù cho kiếp sau hay mãi mãi thì lòng ta chỉ mỗi nàng , Tá Dã Vạn Thứ Lang chỉ yêu mỗi h/b t/b " Mạch Kỳ .

______the end______

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ