đoạn truyện nhỏ - Izana Kurokawa

378 36 6
                                    

Izana Kurokawa

T/b - tên bạn

H/b - họ bạn
--------------------
T/b và Izana là anh em thân thiết của nhau , trước đây t/b lỡ đánh bà cô giáo đến nỗi bả chết khi vừa lên xe cấp cứu!

vì bà ta nói bà h/b là mẹ của t/b là gái điếm , suốt ngày mặc đồ hở hang dụ dỗ chồng người khác .

Một lần mẹ cô đến đóng tiền học thì chồng bà ta tới đòn bả , nhìn thấy mẹ tôi quá xinh đẹp nên xin số điện thoại , mẹ tôi nghĩ chắc là con ổng là bạn cùng lớp với t/b nên cho .

Cứ từ đó ông ta luôn liên tục rủ mẹ tôi đi ăn , đi dạo , rồi có hôm mẹ tôi đang hợp tác một đối tượng làm ăn , ai ngờ đối tượng làm ăn của mẹ tôi lại là ông ta , quả thật rất trùng hợp , rồi mẹ tôi với ông ta ngày càng thân thiết nhưng với mức bạn bè .

Ông ta tưởng mẹ tôi cũng thích ổng nên hẹn mẹ tôi ở một nhà hàng sang trọng rồi tỏ tình , mẹ tôi biết thì khá tức giận và đã cho ông ta một bàn tay đỏ chót ở mặt in năm ngon tay .

Từ đó ông ta ngày càng làm phiền bà h/b và rồi cây kin trọng bọc có ngày cũng lòi ra .

Bà cô giáo liền biết tức điên lên , kể từ hôm đó luôn khiến cô sống không bằng chết .

Lúc thì giao cho cô đống bài tập , lúc thì chửi tôi đống lí do , lúc thì bắt cô trực nhật thay mấy đứa khác .

Đến lúc không nhịn được cô liền ra hỏi rằng .

" ủa cô , cô ghét em lắm ạ ? "

" ừ tôi ghét em , vì em có người mẹ không khác gì một con điếm cả , dụ dỗ hết người này đến người kia , đến chồng tôi mẹ em cũng không tha ? "bà ta liền xả giận lên tôi nhưng bà không biết rằng hôm đó là lần cuối cùng bà tức giận .

Điều gì cũng đến và bà ra chết ngay tại chỗ khi bị tôi đánh đập bả .

Tuy tôi nhỏ bé vậy thôi nhưng mạnh lắm đó nha .

Vì tôi giết người ở độ tuổi còn bé nên chỉ được vô trại cải tạo thiếu niên thôi , đáng ra 2 năm lận nhưng mẹ tôi có tiếng trong việc làm ăn bắt kẻ xấu nên tôi được giam 1 năm .

Trong lúc đó tôi quen được rất nhiều người như là Izana , tên cầm đầu ở đây , anh em Haitani đứng đầu của Roppongi và vài người khác , t/b của Izana đều rất thân thiện nhưng chắc mỗi t/b thân với Izana, Kakuchou và anh em Haitani là cùng .

Mới đầu họ biết tôi là con gái thì khinh ra mặt tại trong đây cũng có vài đứa con gái nhưng ẻo lẻo quá nên nhìn dị vl , đến khi họ tận mắt trứng kiến cảnh tôi đánh một thằng gãy mấy cái răng , gãy xương nói chung đủ kiểu thì mới bắt đầu thân với tôi .

Thân với Izana quá rồi lại sang thân với anh em nhà Haitani đến bị đồn là tôi trap Izana để quen anh em nhà Haitani .

đúng là nhỏ  không học lớn lên làm nhà báo ngu mà :')) .

Sau hôm đó thì cái thằng đồn tôi trap Izana bị ổng đánh cho dằn mặt.

Có lẽ sau hôm đó Izana anh ta có vẻ thích t/b thật , luôn nhường nhịn tôi , nhưng với tôi .

T/b lại coi anh ta như con cô... à nhầm như anh trai cô .

Cho đến khi t/b ra trại ai cũng có chút thoáng buồn , lúc chuẩn bị đi thì Izana tới ôm lấy cô và nói .

" anh thích em ... "

Lúc đó tôi tưởng là anh thích em theo kiểu tình anh em nên không chần chừ rồi nói lại .

" em cũng thích anh "

Nói rồi tôi hôn má anh ấy một cái thật nhẹ rồi đi ra khỏi trại giam và chào tạm biệt mọi người .








" Izana à cố lên , xe cấp cứu sắp tới rồi ... "t/b vừa khóc vừa ôm Izana sau trận chiến Toman và Thiên Trúc .

" không kịp đâu , cuộc đời anh toàn đau khổ , đến cả em anh cũng đánh mất thật sống làm gì nữa , một mình anh quen rồi " Izana vừa nói vừa mỉm cười nhìn tôi .

" không mà ... anh không hề cô đơn , anh còn có em và mọi người mà ?... đừng nói linh tinh nữa cố lên " cô cố trấn an anh .

" anh biết giờ nói cũng muộn nhưng em à , anh yêu em rất nhiều , anh đã luôn cố gắng thật mạnh để làm người hùng của em , nhưng giờ em cũng đã có người hùng khác rồi thì anh chỉ có vứt đi thôi "

" Mikey à tôi giao lại cho cậu , cậu hất định phải bảo vệ con bé thay tôi , không được làm nó buồn không tôi sẽ không tha cho cậu đâu ".

" ừm , tôi sẽ không để cô ấy một mình đâu " Mikey .

" còn nữa Thiên Trúc thua rồi " Izana

"đừng có đùa... người nói câu đó phải là tao chứ , mày không được nói điều đó " Kakuchou nghe vậy hốt hoảng nói.

" gì vậy ... mày chả hiểu gì cả ... " Izana

" Mày là vua cơ mà ! Dù có vứt bỏ tao như một mảnh rác ... cũng phải tạo lên thời đại riêng cho mày chứ ? Đó mới gọi là vua đúng không Izana ... " Kakuchou

" xin lỗi mày Kakuchou nhưng tao ... Chỉ có mỗi mình mày thôi " Izana

Nói xong anh liền từ từ nhắm mắt lại mặc cho tôi và Kakuchou gọi cho tới khàn cả giọng...

Kakuchou nắm chặt tay Izana và nói .

" tao sẽ không để mày ở một mình đâu... " Kakuchou .

Nhưng trớ trêu thay ông trời lại không muốn họ bên cạnh nhau mới kì lạ...

Kakuchou thì được cứu sống còn Izana do mất máu quá nhiều nên lúc vào vào phẫu thật đã ra đi trong im lặng...




Tại sao tôi đến trước nhưng lại không có được em chứ ?... tôi yêu em đến điên đầu , âm thầm bảo vệ em nhưng tại sao em lại chỉ coi tôi là một người anh trai cơ chứ ? Em làm tôi buồn lắm em biết không , một kẻ không sợ trời không sợ đất cớ sao lại khóc vì em yêu người khác ? cớ sao lại lụy tình chỉ vì một đứa con gái cơ chứ ? Em còn muốn tôi ra sao thì em mới tới bên tôi đây ... tình yêu tôi dành cho em là thật lòng mà , tại sao em lúc nào cũng chỉ Mikey thôi ?? Tôi cũng biết đau , biết buồn khi người em gọi tên không phải tôi mà là cậu ấy .

Tôi yêu em rất nhiều lắm....
------the end------

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ