đoạn truyện nhỏ - Hanma Shuji

423 34 28
                                    

đoạn truyện nhỏ - Hanma Shuji
-
Hanma Shuji
-
T/b - tên bạn
-
H/b - họ bạn
--------------

Xin chào tôi là Hanma Shuji người yêu của t/b , lý do tại sao người kể chuyện là tôi mà đếch phải con tác giả là vì nó đang bận cuốn chả nem cùng mẹ nó rồi , nên tôi sẽ lên đây kể cũng như bốc phốt con nhỏ t/b , bạn gái tôi cũng như là vợ tương lai hâh .

Chuyện là cô người yêu của tôi nó đang tập trang điểm , nhưng nó chỉ mua bút kẻ eyeliner và son thôi .

Son thì con gái nào cũng biết đánh rồi , đến tôi còn biết ...

Ý tôi là tôi đánh son cho t/b chứ không phải tôi .

Chiều hôm thứ 7 tôi cùng t/b đi shopping. Chúng tôi mua rất nhiều quần áo đôi , đủ thứ , và đang đi thì ánh mắt của bạn gái tôi lẹt vào một tiệm trang điểm , tôi đã nói với em ấy là .

" em mua gì thì mua đi , anh trả tiêng " Hanma.

" thật hả Shuji ? "

" ừ " tôi vui vẻ hôn lên tóc người yêu tôi ..

Tôi tưởng cô ấy sẽ đốt cháy túi tôi mà ai ngờ cô ấy chỉ mua mỗi bút kẻ eyeliner .

Tôi mới hỏi cô ấy rằng là .

" sao em mua bút kẻ mắt ? " Hanma .

" em đang tập kẻ ấy thấy nhiều chị kẻ xinh lắm nên cũng mê á anh ! " .

Tối hôm đó t/b hứng hở lắm , nó coi đủ loại cách kẻ mắt , xong mới lôi mặt tôi ra nói .

" em sẽ kẻ cho anh coi "

" này này sao lại là mặt anh ? " Hanma liền hỏi .

" vì em thích , thích cãi không hả ? "

" dạ hông ạ " tôi biết tôi rén rồi , khỏi phải nói .

T/b kẻ lên mắt tôi nhìn trông rất chuyên nghiệp, tô tô kẻ kẻ rồi nói .

" quá dễ quá đẹp , giờ đến em " t/b vừa nói vừa đưa gương cho tôi coi .

" trời đất ơi mắt anh " tôi hốt hoảng liền nói .

" hửm ? Sao à " t/b nghe vậy lo lắng nói .

" sao anh có thể đẹp trai đến mức không nhận ra bản thân ấy nhở " tôi tự luyến nói .

" điên ạ , để em kẻ thử cho mặt em " .

Nghe kiểu giỏi nhỉ , nhưng đcm đoạn sau tôi cười lệch hàm các bạn ạ .

Người yêu tôi nó canh góc kẻ nãy giờ chắc tầm 15-20 phút rồi , cứ loay hoay .

Đến khi kẻ thì tay cầm không chắc lệch mẹ đi chỗ khác .

Xóa đi kẻ lại hơn chục lần . Lần cuối cùng nó kẻ cũng ổn nhưng hơi xấu , nhưng không sao , sau này sẽ đẹp hơn .

Nói đến đây thôi tôi và t/b đi tẩy trang đây , chào các bạn .

------the end------

chuyện là mình mới tập kẻ mắt thật -))) , hai ngày của mình keke

với cả mình cũng đang bí ý , nên lấy cáu chuyện ngoài đời của mình r cho vào cốt truyện keke

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

với cả mình cũng đang bí ý , nên lấy cáu chuyện ngoài đời của mình r cho vào cốt truyện keke .

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ