đoạn truyện nhỏ - Inui Seishu
Inui Seishu : Càn Thanh Tông
Inui Akane : Càn Xích Âm
T/b - tên bạn
H/b - họ bạn
------------------H/b t/b là bạn thân của Xích Âm chị gái của Thanh Tông nhà quang trên huyện mới chuyển xuống làng Sông Hương sống được một thời gian .
Nói bạn thân cũng không đúng ! Vì hồi nhà Càn chuyển xuống đây thì chỉ có t/b là làm bạn với Xích Âm .
Mấy đứa con gái trong lòng Sông Hương kiểu ma cũ bắt nạt ma mới , ngày ngày bắt nạt Xích Âm chỉ vì cô ấy xinh đẹp hơn .
Cho đến một hôm Xích Âm bị mấy đứa con gái trong làng đẩy xuống sông , t/b tiện đường đi qua thấy người gặp nạn nên nhay uống sông cứu .
Và sau hôm đó cả hai thân nhau và thành bạn thân của nhau .
" nè nè t/b , cậu muốn sang nhà tớ chơi không , hôm đó mình làm bánh ! " vừa ngồi ở sông trên đồi làng Sông Hương vừa nói .
Sông ở trên đồi ít ai dám đi lên lắm , kiểu đường đi khó , rồi đi không cẩn thận sẽ bị té . Nhất là vào mùa mưa !
Ôi chu choa phải nói trời mưa là đường đi trên đối như bùn luôn .
Nhưng do mỗi t/b biết cách đi lên đấy nên cũng dạy Xích Âm .
Dù có dậy thì vẫn phải đi theo Xích Âm vì Xích Âm chân yếu tay mềm .
Hôm nay trời không quá nắng gắt , gió nhè nhẹ đung đưa , cô và Xích Âm ngồi dưới gốc cây Đa .
Cây Đa sống cũng được hai mươi mấy năm rồi nên đẹp lắm .
" có , vậy khi nào tớ sang ? " t/b liền hỏi .
" ngày mai đi , tí tớ nhờ Thanh Tông mua đồ về nấu ! " Xích Âm nói .
" hay giờ mình đi luôn đi , trời này đi ra chợ nhiều thú vui lắm á " .
" ừm , đi thôi " Xích Âm vừa nói liền kéo tay cô đi .
Tại nhà họ Càn
" Thanh Tông ! " Xích Âm nói to nói .
" vâng , em đây ? " Thanh Tông nghe chị mình gọi liền chạy lại hỏi .
" em ra mở cửa cho t/b đi , cậu ấy đang đứng ngoài cửa ấy " Xích Âm vừa nói vừa cho bánh vào lò .
" vâng , mà t/b là cái chị hay rủ chị hai lên đồi chơi ạ ? " Thanh Tông thắc mắc hỏi .
" ừ , để khi nào chị bảo t/b đưa em đi cùng " Xích Âm .
" dạ " Thanh Tông nói xong liền đi ra mở cửa cho t/b .
" ah~ chào Thanh Tông nhé " t/b thấy người con trai cao ráo , có khuôn mặt giống với Xích Âm nhưng chỉ tiếc là có vết sẹo ở mặt .
Nghe Xích Âm bảo hồi trước do nhà bị cháy nên Thanh Tông bị một miếng gỗ va vào tạo ra vết sẹo to . Nhưng tuy vậy nhìn cũng rất đẹp .
" vâng... chào chị t/b " Thanh Tông Rụt rè nói .
Sau đó cả hai cùng đi vào nhà rồi đi xuống bếp , vừa cuống bếp t/b liền nói .
" hmmm... không biết quý cô Xích Âm làm bánh gì mà thơm thế nhỉ ? Tôi đi xuông đây đã bắt đầu ngửi thấy rồi nè " .
" ah t/b đến rồi à " Xích Âm đang pha trà nghe thấy tiếng cô liền quay người lại nói .
" ừm , tớ vừa đến " .
" à đây là Thanh Tông mà tớ hay nói với cậu , là em trai tớ " Xích Âm vừa nói vừa kéo tay Thanh Tông lại .
" à hai người lên phòng khách làm quen đi , tớ cho trà với bánh vào khay rồi lên nhà " Xích Âm vừa nói vừa đẩy t/b và Thanh Tông lên nhà .
" t/b ! Em đang mang thai đó đừng đi lại nhiều , ngồi một chỗ đi ! " Thanh Tông liền nói .
" không muốn , ngồi một chỗ chán lắm " t/b mè nheo nói .
À thì sau hôm đấy Thanh Tông bắt đầu thích t/b .
Nhưng vì ngại và nhát gái nên không dám nói ! Chỉ biết ngày ngày đối tốt , quan tâm chăm sóc lo lắng cho t/b , chờ một ngày cô nhận ra tình cảm của Thanh Tông .
Mà cô đâu có biết , chỉ nghĩ là chắc là chị em thân thiết nên mới làm vậy .
Mãi cho đến khi Xích Âm nói cô mới biết cũng như có cảm giác Thanh Tông .
Rồi được Xích Âm làm bà mai mối cho , sau đó cả hai đến với nhau .
" đấy , đã kêu ngồi yên để anh làm rồi , cứ động tay động chân vào là thế nào hả ? " Thanh Tông tức giận nói .
" anh chê em sau này lười biếng xong anh cưới con khác cho nó làm bà hai rồi quan tâm nó hơn em hả ? Em biết mà , anh không có thương yêu gì em cả ! "
" không ... không c.... á đau quá " Thanh Tông đang nói bỗng nhiên kêu lên .
" thằng này , ai cho mày bắt nạt em dâu chị hả ? " Xích Âm từ đâu đánh vào vai Thanh Tông .
" nhưng t/b đang mang thai , em bảo em ấy ngồi một chỗ đi mà không chịu nghe " Thanh Tông nói .
" thế mày làm bữa tối luôn nha " Xích Âm nói .
" ơ sao lại là em ? Bình thường chị mà ? " Thanh Tông .
" chị bệnh chăm sóc t/b vào cháu trai chị rồi , làm đi không tối nhịn " Xích Âm vừa nói tay xoa bụng t/b không quên lườm Thanh Tông .
------the end------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fanfictiondrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe