Wakasa Imaushi - Kim Ngưu Nhược Hiệp
-
t/b - tên bạn .
-
h/b - họ bạn .
------
Cái hồi cậu Nhược Hiệp mới lên huyên thi cử ý , chẳng mấy ai biết mấy tháng đầu cậu vất vả khó khăn đến nhường nào đâu !!!Có mấy đứa lên trước cậu vài tháng cậy mình thông minh hơn năm lần bảy lượt tìm cách chơi xấu cậu , đánh đập cậu .
Nhưng cậu không đán lại bởi cô t/b là vợ cậu nói rằng không nên đánh nhau , mấy ai biết được về sau sẽ ra sao ?
Thôi thì cứ nhịn, gieo nhân nào gặp quả báo thế thôi .
Thấy cậu học chăm chỉ lại hay bị đánh đập thầy Lang người dạy cho cậu để đậu đã cho cậu một căn phòng riêng , bởi thầy Lang quý cậu lắm , không những chăm học lại ngoan ngoãn nghe lời một vâng hai dạ !
Cậu cũng biết ơn lắm , hôm đó cậu đã tự tay làm những món mà cậu và cô t/b trước đây hay làm cùng nhau mang đến cho thầy ăn thử .
Kết quả tiếng danh cậu nấu ăn ngon vang khắp huyện , mấy thằng hay đánh đập trêu cậu thành ra ngoan ngoãn vâng vâng dạ dạ để được ăn những món ăn ngon do chính tay cậu làm .
Cuộc sống từ đó cũng nhẹ hẳn hơn , cậu bán những món ăn với giá rẻ để kiếm sống qua ngày trong sáu tháng .
Một hôm trong lúc cậu đi về lại phòng mình bởi cậu hay có thói quen buổi tối sẽ ra sông hay ao hồ để ôn bài , bắt vài ba con đom đóm chò vào cái bình để dùng nó làm ánh sáng.
Mùa hè nên nhiều đom đóm lắng, thì thấy một cô tiểu thử ngồi ở gốc cây đa , cậu bèn đi lại hỏi .
" xin cho hỏi tiểu thư đây làm gì với thân con gái yếu ớt ở nơi vắng vẻ tối tăm thế này ? " cậu Nhược Hiệp lịch sự hỏi .
" tôi cãi nhau với cha nên bỏ nhà ra đi , không may bị làng đường " cô tiểu thư ấy đáp lên dường như sắp khóc .
" thế nhà cô ở đâu ? để tôi đưa về ! " cậu đáp .
" nhà thầy Lang " cô tiểu thư ấy nói .
" ồ tôi biết , để tôi đưa đi , tôi Kim Ngưu Nhược Hiệp , còn cô ? " Nhược Hiệp nói .
" tôi là Hoàng Hoa Lan "Hoa Lan đáp .
Đi được một lúc cũng đến nhà , sau thời gian đó Hoa Lan dường như đã có cảm tình với Nhược Hiệp , ngày ngày theo dõi cậu làm gì .
Hôm thì thấy cậu nấu ăn , hôm thì thấy cậu dọn dẹp phụ giúp , hôm thì thấy cậu ngồi ở nờ sông , ao , hồ học bài .
Đến khi cậu trúng tuyển Hoa Lan vui lắm , bèn nói hết ra tương tư trong lòng mình .
Còn nói thầy Lang vốn có tiếng trong các thần quan , biết đâu đến với nhau sau này lại giàu sang tài giỏi hơn thì sao ? .
Nhưng không cậu không muốn , đó là ăn bám , đó không phải đi bàng chính sức lực mình , vả lại cậu còn t/b người cậu yêu nhất chứ không phải là ai khác !
" cô Hoa Lang xin hãy cẩn trọng lời nói , tôi vốn. ó vợ , đi thi chỉ muốn vợ tôi được sống hạnh phúc mà thôi ! " Nhược Hiệp nói .
" cậu có thể lấy em làm bà hai mà ? " Hoa Lan có chút khó chịu nói .
" thế còn vợ tôi thì sao ? tôi đã Hứa chỉ yêu mình cô ấy rồi , mong cô Hoa Lan hãy gạt bỏ cái ý định đấy đi ! " nói rồi cậu rời đi .
Vài ngày sau Hoa Lan thấy một cô gái xinh xẻo bụng hơi to đang tay nắm tay Nhược Hiệp , cũng đoán một phần đó là vợ cụa Nhược Hiệp !
Trong lúc mang thai Hoa Lan không ngừng tìm mọi thủ đoạn khiến cô t/b bị sảy thay , nghe ác nhỉ ? nhưng vì tình yêu thì mọi phụ nữ có thể làm tất cả !
Đến ngày sinh đứa bé ra khiến cậu Nhược Hiệp hạnh phúc lắm . Cậu ngày ngày quan tâm chăm sóc vợ lẫn con mình dù công việc có khó đến mấy !
Rồi một lần Hoa Lan định giết hai đứa trẻ con của Nhược Hiệp và cô t/b thì bị ông Lang phát hiện .
Không nghĩ rằng đứa con gái ngoan hiền của mình lại vì tình yêu mà làm mọi thủ đoạn xấu xa như thế !
Sau vụ cô Hoa Lan con thầy Lang định giết hai đứa bé con của cậu Ngược Hiệp thì cả hai quyết định dừng lại về lại quê sống cùng bà h/b .
--------
Thật ra mình còn muốn viết ngoại truyện về tự sự của Hoa Lan lẫn t/b ý , rảnh mình sẽ ra nhé ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fanfictiondrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe