5 : Senju Akashi

757 55 0
                                    


Y/N : em
Senju : cô

꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦

Mưa cả tuần khiến em lười vận động hay đi đâu đó , em hết ra phòng khách thì cũng ra phòng ăn , không thì lên phòng ngủ của em và cô , xoay đi xoay lại em đã hơi béo lên vì cô người yêu đã chăm chút cho em từng li từng tí một.

À thì là tuần này mưa to gió lớn nên trường em được nghỉ , em và cô học trung một trường , cô bé hơn em một tuổi , trong gia đình ai cũng biết cả hai đều có tình cảm và thành một đôi . Em không giỏi đánh nhau nhưng lại giỏi bếp núc, việc nhà như việc nhỏ , còn cô thì giỏi đánh nhau , thế này thì em cóc thèm sợ thằng bố nào cả. Xời ơi người yêu em cân tất .

Hôm nay là ngày họp của Phạm nên cô phải đi từ 1h , trong khi một đứa đi bang việc với băng đảng của mình , một đứa nằm phè phỡn ăn bim bim uống nước ngọt coi phim thì bất công vcl 😞 .

Cô bắt em thay đồ và đi theo cô vì cô muốn cả thế giới biết rằng em là của cô.

Thôi thì lâu lâu đến đó coi như đi bộ giảm cán chứ em béo lắm rồi.

" Y/N chị mau thay đồ đi " Senju.

" tại sao ? " .

" chị đi đến Phạm cùng với em " Senju.

" khum đâu , chị lười lắm ".

" đi đi , em muốn cho cả thế giới biết chị là của em " Senju.

" đi , để chị lên thay đồ " .

".... " Senju.




Đến nơi.

"Chào tổng trưởng và tổng phu nhân " tất cả thành viên khi thấy .

" gọi tôi là Y/N là được rồi " em đỏ mặt nói .

" hôm nay nhóc đến có gì không ? " Takeomi nói .

" anh quên là hôm nay họp à ? Họp xong em với chị Y/N sẽ đi dạo " cô nói .

" ờ tao quên mất , vậy Y/N ở ngồi đây đợi Senju và mọi người bàn xong nhé ? " .

" vâng ạ , mọi người cứ bàn đi em đợi được mà " em liền mỉm cười .




Họp xong cũng là lúc trời hết mưa , vừa đúng lúc trời nắng đẹp nên em và cô quyết định đi mua sắp cùng với mua đồ ăn cho tối nay .

" thẻ nè, thích gì cứ mua bằng thẻ anh " takeomi đưa cho em  .

" vâng , vậy tạm biệt mọi người nha " em vừa nói xong Senju đã kéo em đi .

" chị Y/N muốn đi đâu ? " Senju.

" đi ăn nhé ? chị thèm đồ ngọt " .

" ừm đi thôi " Senju.

Sau đó cô và em đi đến tiệm bánh ngọt mới khai trương .

Em gọi bán vị socola , cô gọi bánh vị vani .

Bánh thơm , không quá ngọt cũng không quá béo ngậy , đầu tư khá là ok .

" bánh ở đây nghe ghê ý , đúng không Senju ? " .

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ