đoạn truyện nhỏ - Haitani Ran

461 44 17
                                    

Haitani Ran - gã
T/B - em
OOC
------------
Haitani Ran là thành viên cốt cán của Phạm Thiên , kiêm luôn là chồng em !

Vì sao lại là chồng? vì gã và em đã kết hôn được hai năm ! Và hôm nay là tròn kỉ niệm ba năm cưới nhau .

Vì thế cả hai quyết định sẽ ăn một bữa ăn ấm cúng , bởi vì mấy nay Ran quá bận với công việc của phạm thiên .

Khiến gã ta nhớ mùi hương của cô vợ bé bỏng của mình chết mất . Gã mua một bó hoa hồng mà em thích sau đó nhờ nhân viên gói hoa lại và mà về nhà .

Kèm theo đó là một cặp vòng tay đắt tiền gã đã lựa chọn vì gã từng nói rằng !

" tay của em vừa bé bé xinh xinh , đeo những việc vòng đắt tiền lên rất đẹp nhưng em biết gì không ? đeo nhẫn cưới của chúng ta và nắm lấy tay anh là đẹp nhất thiên hạ , xinh nhất lòng anh đấy ! "

Còn về em thì đang làm những món ăn của cả hai yêu thích ,  em cũng rất hồi hộp rằng hôm nay hai người sẽ làm gì để ăn mừng ba năm cưới nhau .

Em mải nấu ăn và cất lên những câu hát ngọt ngào khiến ai nghe thấy cũng đều phải mê giọng hát của em , mà không hề biết rằng Haitani Ran đã về từ lúc nào và đang đứng nhìn cô vợ mình yêu đang nấu những món cả hai yêu thích !

Gã đi lại vòng tay qua eo em , gục đầu xuống đôi vai trắng nõn của em mà hít lấy hít để mùi hương trên người em .

"ưm...anh à~ " cảm thấy nhột em liền lên tiếng .

" vợ à em có biết nhìn em nấu ăn rất mê người lắm không hả ? " gã tất mắng yêu em . 

" em không biết nhưng mà anh bỏ em ra đi , nhột quáa " em bất lực mà nói với người chồng trẻ con của mình .

" nhưng anh nhớ vợ mà~ " gã ta mèo nheo trước mặt em .

" được rồi được rồi , mau phụ em mang đồ ăn khỏi bàn đi nào ! " tay em thì múc đồ ăn ra đĩa , mồm kêu anh chồng mình mang đồ ăn ra bàn ăn .

Còn Gã ta thì làm theo lời vợ mình nói , sau đó lấy trong tủ lạnh ra một chai rượu vang và hai cái ly cho gã và em .

Em thì đi lấy cái bình hoa cho chút nước , cắt bớt lá sau đó cho vào bình hoa mang ra để trước bàn ăn .

Khung cảnh hiện giờ rất lãnh mạng . Đèn phòng ăn được tắt chỉ chừa lại đèn ở ánh nến trên bàn đủ nhìn được em xinh đẹp như thế nào .

" nào ~ nâng ly thôi nào vợ yêu ~~ " gã ta vừa nói cừa cầm ly rượu vang của mình .

" vângg~ " em cũng thế , vui vẻ cầm ly rượu vang của mình lên cụm ly với gã và uống .

Vị rượu vang đắng đắng ngọt ngọt , có chút cay khiến em chút nhắn mặt .

Chà~ rượu của em và người chồng của mình làm ra sao mà không ngon cho được??

" cảm ơn vợ vì đã đến với anh , nguyện cùng anh sống đến già , anh cũng không biết nói sao ngoài cảm ơn em , anh chỉ biết là anh yêu em nhiều lắm vợ à , cảm ơn em vì tất cả ! " gã ta nói ra không chút do dự bởi vì những lời gã nói đều là sự thật .

" em cũng thế , cảm ơn chồng vì tất cả , thật sự em không nghĩ mình có thể đến được với anh , thật sự tính em đôi khi cọc cằn và em luôn sợ anh sẽ rời khỏi em , nhừng bây giờ thì em đã cảm thấy tự tin hơn vì em đã có được tình yêu của anh ! " em vui vẻ mà nói , không quên lau nhẹ vài giọt nước mắt sắp rơi trên má mình .

Trong bữa ăn ấy , có đôi vợ chồng vừa vui vẻ ăn , vừa vui vẻ nói chuyện tâm sự , bỗng em liền lên tiếng .

" ừm...chồng à, em có chuyện muốn nói " Em cất lên giọng nói nhẹ nhàng mà hỏi gã .

" hửm? sao thế vợ? " Gã đang ăn nghe thấy cô vợ bé bỏng của mình gọi liền ngước lên nhìn em .

" em có thai rồi ! " Em vừa nói vừa lấy que thử thai trong túi áo cardigan ra rồi đưa cho gã .

" thật... thật sao " Gã liền bất ngờ hỏi em .

" ừm , em mới th... " Em chưa kịp nói hết thì gã đã chạy đến mà ôm chầm lấy em , bế em ra khỏi ghế mà xoay vài vòng .

" anh yêu em nhiều lắm vợ à " Gã vui sướng mà cất lên .


















10 năm trước

Em là Y/N , một cô gái mới bước vào cấp ba , cái tuổi chuẩn bị trưởng thành , cái tuổi bắt đầu đi tìm sự nghiệp cho riêng mình .

Còn gã là Haitani Ran , trùm khu Roppongi , kiêm luôn là học sinh cuối cấp ba .

Làm sao trùm khu Roppongi Haitani Ran lại gặp được em?

Chuyện là như này !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ