Kakuchou Hitto - Hạc Điệp
-
t/b - tên bạn
-
h/b - họ bạn
----
Nhà ông bà h/b có đứa con cả cũng như con một là t/b hiện đang ở trên huyện làm thần y riêng cho hoàng thái tử con trai cưng của vua .Vốn dĩ t/b thích làm thần y từ bé nên được ông bà h/b đầu tư cho đầy đủ , đến khi thi trúng tuyền vào làm thần y cho hoàng thía tử trong làng ai cũng vui cũng như chúc mừng cô .
Khi cô lên 10 đã được đưa vào cung học tập các thần y khác , đến khi lên 12 thì bắt đầu thực hành , 13 thì đã vượt qua các thần y khác kể csr thầu đã dạy cho mình , đến lên 15 cô được nhận vào làm thần y riêng cho hoàng thái tử cũng như ở cạnh làm bạn với hoàng thái tử .
Tuy hoàng thái tử lớn hơn t/b 2 tuổi nhưng cả hai thân thiết như anh em ruột , đến nỗi không ai dám động đến cô . vua và hoàng hậu cũng quý cô vì cô không bao giờ để con trai họ cô đơn hay thiệt thòi gì !
Bây giờ cô đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp dịu dàng . Đúng vào sinh nhật tròn 18 cô được tất cả mọi người trong cung tặng quà cũng như chúc những lời tốt đẹp .
Riêng vua thì cho cô bề với gia đình đến khi lên 19 thì quay lại đi theo hoàng thái tử . Thông tin này cũng được lan ra khắp làng khiến ai nấy đều vui , người dân ai ai cũng đến nhà ông bà h/b để nói lời chúc mừng sau 8 năm xa cách con gái mình .
Chở về hiện tại , ông bà h/b đang tất bật chuẩn bị những thứ tốt nhất để chào đón con gái cưng của mình sau 8 năm ở cung , họ luôn tự hỏi con gái mình có ăn uống đầy đủ không ? mọi ngườI trong cung có đối sửa tốt với mình không ? có bị bắt nạt hay thiệt thòi cũng như oan ức gì không ?
Một tràn câu hỏi hiện lên trong đầu hai người , nhưng kệ tính sau , phải bảo thằng Hạc Điệp đi mua những món ăn mà hồi xưa t/b thích .
À thì Hạc Điệp được ông bà nhận nuôi về với tư cách là làm người hầu thân cận cho ông và bà , triền thì mỗi tháng sẽ được gửi về cho gia đình .
Ông bà cũng không có ngược đãi hay mắng chửi thậm chí là đánh Hạc điệp, ngược lại ông bà còn chỉ bảo chăm sóc cho cậu ăn uống đầu đủ như con mình , bởi vì xa con gái mình mà , đâu có cha mẹ nào muốn xa con mình đâu .
Hạc điệp bé hơn t/b một tuổi , 11 tuổi được ông bà nhận nuôi về từ làng dưới .
Làng dưới nghèo nhất nên con cái đều được đem đi bán hay đưa cho họ hàng xa quê đất quê nhà để cho con mình được giáo dục tốt không bị thiệt thòi hay chịu khổ , Hạc Điệp cũng là người của làng dưới , cha bị què do một lần bị máy hái lúa đè lên chân , mẹ thì vất vả làm lụng đủ việc để nuôi cậu và chồng mình.
Ông bà h/b thấy thương nên đã xin cha mẹ Hạc Điệp về nhận nuôi , tiền hàng tháng sẽ có người mang đến .
Thấy ông bà chủ bận tấp nập cậu thắc mắc bèn hỏi .
" thưa ông thưa bà hôm nay hai ông bà gặp chuyện gì mà vui thế ạ ? " Hạc Điệp .
" à hôm nay con gái bọn ta từ trên huyện về " bà h/b .
" là cô t/b mà ông bà hay nhắc đấy ạ ? " Hạc Điệp lại hỏi tiếp .
" ừ , à Hạc Điệp mày ra cửa làng đón cô chủ về nhá ? bọn ta muốn làm bất ngờ cho con bé , có cả thằng Minh đi theo , vì hồi còn ở làng thằng Minh hay đi theo cô chủ nên chắc nó cũng sẽ nhớ mặt mũi của cô chủ " ông h/b vừa nói vừa làm việc riêng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR
Fiksi Penggemardrop đến tháng 8 ! [Tokyo Revengers] os cùng tr Tác Giả : duongnghai07 ---------------------------------------- mỗi ngày là một câu chuyện của bạn và husband trong Tokyo Revengers. share + vote nếu thấy hay nhé >< . he,se,be,oe