4 : Sanzu Haruchiyo

1K 82 1
                                    


Y/N : em.
Sanzu : Hắn.
Haitani Rindou : gã.
---------------------------------

Em và hắn yêu nhau được 10 năm . Con số không nhiều cũng không ít nhưng đủ làm cho em cảm thây hạnh phúc .

Cả hai đã tiếng vào hôn nhân khoảng 2 năm trước ! Cứ thưởng cả hai sẽ hạnh phúc mãi mãi .

Nhưng không !!!!! .

Trớ trêu thay ông trời cứ thích làm khó em và hắn , đó là tình cũ của hắn .

Cô ấy xinh đẹp , tài năng , quyến rũ , ai cũng mê , nhưng vì ham giàu có nên đã chia tay hắn và bịa lí do là đi du học và cũng đừng làm phiền cô ấy .

Đáng ra là buông bỏ rồi nhưng cho đến một hôm .

Hôm đấy hắn đi làm nhiệm vụ Mikey giao thì ....

Cô ấy lại là đối tác làm ăn của hắn , thế mới cay chứ.

" ồ đây không phải người yêu cũ của tôi sao ? " cô ta nói với cái giọng khiêu gợi .

" vào việc chính đi đừng lằng nhằng ! ".

Trong lúc bàn cô ta chả chịu nghe hắn nói toàn nhìn chằm chằm rồi dùng bàn chân vuốt ve chân hắn .

" hợp đồng cũng đã kí mong cả hai đôi bên có thể vui vẻ mà hợp tác ".

" được rồi , ở lại ăn tối chứ , dù gì thì cũng ôn lại kỉ niệm chút chứ ~? " .

" tôi còn vợ ở nhà đang đợi tôi , xin lỗi nhưng mong cô chú ý cách ăn nói " hắn hơi khó chịu mà nói .

" có một bữa thôi mà , hôm sau anh ăn với vợ anh có sao đâu ~ " .

" tch ... thôi được rồi ăn nhanh tôi còn về ".

Có lẽ sau cái hôm đó thì hắn lại một lần nữa ngu dốt mà mắc bẫy cô ta mà không biết .

Đêm hôm đó thì cô ta và hắn đã chung giường , quần áo thì khắp nơi ở sàn nhà lạnh lẽo.

Sau cái hôm đấy hắn dường như khác hẳn ! Hắn hay đi sớm về khuya , có khi đi mấy ngày mà bỏ em ở lại một mình mà bịa là đi công tác , nực cười hắn chưa bao giờ được Miey đưa đi công tác dùm .


Em biết chứ , nhưng em vẫn nhịn và mong một ngày nào đó hắn sẽ tự biết việc mình làm là sai mà cắt đứt quan hệ với cô ta .

Em lâu ngày không gặp hắn nên chắc cũng ảo ma canada con mẹ nó rồi .

Hắn sao có thể dễ dàng mà cắt đứt quan hệ với tình cũ cơ chứ ?.

Bởi vậy các cụ có câu " tình cũ không rủ cũng tới " .

Mỗi lần hắn đi về muộn đều có mùi nước hoa nồng và nói .

" đáng ra tôi không nên chia tay với em " .

Lúc này em đau lắm , nhưng tự nhủ là hắn đang mơ nên nói linh tinh.

Dần dần hắn không còn về nhà nữa ! Ngày càng lạnh nhạt với em rồi hay bảo em là phiền , để anh yên , anh thấy mệt " đại loại thế .

Hôm nay hắn vội đi là mà không ăn sáng , em sợ hắn đói nên là đã làm đồ ăn mang đến chỗ hắn làm .

Vì em đến khá nhiều nên mọi người trong công ty không quá xa lạ với em .

[Tokyo Revengers x Reader] oneshot cùng TR Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ