^3^ This chapter is dedicated to sweetish_iceGirl
-------------------------
Sapphire's Pov :Napako ako sa kinatatayuan dahil sa natuklasan ko ngayon.
Si Roy para siyang halimaw nanlilisik ang kanyang mapupulang mga mata at nabakahaba ng kanyang pangil sinumang makagat nito ay sigurong mababali ang leeg.
Nakita ko ang mga maid at butler ni Roy na nakahadusay sa sahig at ang isa naman ay sakal-sakal niya ngayon baka sinubukan nilang pigilan si Roy pero sobrang lakas niya.
Nabigla nalang kami ng inihagis ni Roy si ate Kim, pangalan nung maid at bigla siyang tumingin samin ay hindi pala sakin pala siya nakatingin.
"YOU!!! MYSTICAL BLOODED GIVE ME YOUR BLOOD", insert (demon voice).
Bigla nalang akong kinabahan sa sinabi nya. Nanginginig ang tuhod ko. Bigla nalang siyang sumugod sakin at nakikita kung unti-unting humahaba ang kanyang kuko sinubukan kung gumalaw pero hindi ako makagalaw dahil sa nakot na namumuo saking katawan, pumikit nalang ako at naghihintay sa ano mang mangyari pero wala akong naramdamang sakit o ano man pagmulat ko ay nakita ko ang kamay ni Roy na nababalutan ng ice at nakatotok pa ang kanyang matutulis na kuko sakin pero dahil nga nabalutan ang kanyang kamay ng yelo ay hindi niya maikilos ang kanyang kaliwang kamay.
Nakita ko si Randy na nahihirapan na dahil ginamit niya ang kanyang ability, ginamit niya ang kanyang water and wind element para maging ice.
"Sap!!!, tumakbo kana", sabi ni Jeff.
"Hindi!!! ko kayo pwedeng iwan dito"
"Pls. Sap!!! umalis kana kami ng bahala dito", sabi ni Randy
"Pero".
"Sige na!!! umalis kana", sabi ni Jeff.
Bubuksan ko na sana ang pinto ng biglang na biyak ang yelo na ginawa ni Randy at nakawala si Roy.
"AKALA MO PATATAKASIN KITA PWES!!! NAGKAKAMALI KA", insert (demon voice).
Nagliwanag ang kanyang papupulang mata naramdaman ko nalang ang aking katawan na parang na paralyzed, hindi ako makagalaw.
Mga ilang meter nalang at matutusok na ako sa kanyang mahahabang kuko.
Palapit na ito ng palapit ng nakita kung hinawakan ni Jeff ang kamay nito at napalingon naman si Roy.
"WAG!!! KANG MAING-ALAM DITO", insert (demon voice).
"Hindi!!! ko hahaya-ang saktan mo si Sapphire kaibigan natin sya", sabi ni Jeff.
"HAH!!!! KAIBIGAN NAGPAPATAWA KABA, PARA SATING MGA BAMPIRA PAGKAIN LANG NATIN SIYA KAYA BITAWAN MO AKO BAGO PA KITA PATAYIN", insert (demon voice)
"Hindi!!! hindi kita bibitawan wala akong pakialam kung mamatay man ako", sabi ni Jeff na nakahawak parin sa braso ni Roy.
0____________0 ganito nalang ang mukha ko ng hinagis ni Roy si Jeff sa pader, grabe ang impact nun at nasira yung pader at Jeff naman ay dumudugo ang kanyang ulo.
"Jeff!!!", sigaw ni Randy habang tinutulongang tumayo si Jeff pero napahiga nalang ito dahil sa kanyang dumudugong ulo at dahil nanghihina na rin ito.
"TSK!!! ANG HINA MO PALA, NOW WILL YOU EXCUSE ME I HAVE A MEAL TO FINISH", insert (demon voice) sabay rin lingon sa direksyon ko.
Nakita kung naglalaway na si Roy habang nakatingin sakin, sumugod siya ulit patungo sakin pero bago pa naman niya ako maabutan nabigla nalang ako ng nabalutan na siya ng yelo at nakita ko si Randy nagpipigil para hindi masira ang ice na nakabalot sa katawan ni Roy.
"Sap!!! tumakas kana", sabi ni Randy.
Narinig kung unti-unti ng nabibiyak ang yelo.
"Ano pang hinihintay mo umalis kana!!!", sabi ni Randy.
Gusto ko sanang gumalaw pero napapa-paralyzed pa rin ako hindi maigalaw ang katawan ko.
"H-hindi ako makagalaw".
"CRACK"!!!!!!!!!
Nabiyak na ang yelo na ginawa ni Randy at nakawala na si Roy.
Nabigla nalang ako ng sakalin ni Roy si Randy na sobrang higpit nito parang hindi na makahinga si Randy.
"R--roy i---tigil m-----mo n--a i----to", nahihirapang sambit ni Randy.
"TUMAHIMIK KA!!!!, WHO THE HELL ARE YOU!!! SAYING THAT TO ME", insert (demon voice) .
"C-----cause I'm y----your f----friend", sabi ni Randy.
"HAH!!! FRIEND TSK!!! YOUR JUST A SERVANT TO ME", inser (demon voice).
Nabigla nalang ako ng sinubsob ni Roy ng napakalakas ang mukha ni Randy sa sahig at sinuntok rin nito ang kanyang tyan ng napakalakas, kitang-kita ko nalang kung paano sumuka ng dugo si Randy.
Hindi pa na kontinto si Roy hinagis pa niya si Randy sa kabilang pader.
"NGAYON WALA NA ANG MGA SAGABAL, SHALL WE CONTINUE", insert (demon voice), sabay tingin sakin.
Na paralyzed parin ako sa kinatatayuan ko, ramdam ko ang takot nung nagsimula ng maglakad si Roy patungo ulit sa direksyon ko.
Napapikit nalang ako, Naiinis ako sa sarili ko dahil wala akong nagawa para naligtas ang mga kaibigan ko ang hina-hina ko talaga.
Hindi ko na namalayan ng umiiyak na pala ako.
Kasalanan ko to kaya nasasaktan ang mahahalagang tao sa buhay ko tulad ni papa namatay siya dahil sa pagprotekta niya sakin at ngayon naman ang mga kaibigan ko bakit ako pa ang may ganitong dugo sa kalaki-laki ng mundo at ang daming tao bakit ako pa ang nagtataglay nito.
Hindi kuna namalayan ng na sa harapan ko napala si Roy habang nakatingin sakin natakam na takam.
Hindi nalang ako kumibo, hahayaan ko nalang siyang inumin ang dugo ko para natapos na ang kalbaryong ito.
Dahan-dahan siyang lumapit sa leeg ko at----
----------------------------------
to be continued"Watashi wa anata no subete o o tanoshimi kudasai"
(i hope you all enjoy) ^______~