Chapter 4

2.2K 79 2
                                    

Sorry ngayon lang ako nakapag UD sobrang busy talaga ^_^ v
I hope you enjoy :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sapphire's Pov :

Wow *o*!!!!!!!!!!

Ganito nalang ang aming reaction, kasi napakalaki talaga at ang ganda ng mga design.

Habang tulala pa kaming tatlo, bigla nalang dumating si ma'am.

"OK!!! class, please form two lines, one for the boys and one for the girls."

"Ehem!! you three go to your line, bigla nalang kaming bumalik sa mundo."

"Sorry po ma'am ^_^v". sabay kaming tatlo. hehehehehe

Hays!!!, ano bayan unang training panaman napahiya kami agad at tinatawanan pa kami ng mga classmate namin. =_=

"All right class please listen, i will be the trainor for the hunters and for the vampires Mr. Raven will train you."

Bigla nalang bumukas ang pinto at niluwal ang isang gwapong nilalang.

"Kyaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Naghihiyawan na ang mga kaklase kong babae.

Aga- aga lumalandi na, psssssssss.(=~=)

"Class be quiet!", At bigla nalang sila nagsitahimikan

"Hay!, salamat tumigil na rin." sabi ko.

"Good afternoon class, I'm Raven Conille or you can call me Sir Raven."

Now lets start the training, agad pumunta sa gilid ang mga boys kasama si Sir Raven, kami nalang ang naiwan dito.

Listen to me girls, kita ang una mag tri-train tatawagin ko kayo isa-isa, Now lets start with Mei Villanueva

Ms. Villanueva, pumunta ka sa gitna

"Yes Ma'am."Mei

"Pssssst!! Mei good luck".sabi ni Liz.

"Good luck rin."sabi ko.

"Salamat." sabi nya.

Pagdating nya sa gitna nagsalita agad si ma'am.

"Ok!! Ms. Villanueva i-istart na namin ang program para sa training, get ready!".

Agad nya inilabas ang napakaraming baril na ibat-iba ang klase nito.

"Grabe!! asan ba yan tinatago ni Mei lahat ng baril na yan??"

"Oo nga, at may malalaki rin." Liz.

Pagpidot ni ma'am, agad may mga bampirang nakapalibot kay Mei pero ang pa-pangit nila.

"Anong klaseng bampira yan, ang pangit naman ng mga mukha??", tanong ni Liz at nakarinig naman si ma'am

"Yan ay mga Level F mga mababang klase ng mga bampira, sila yung mga tao dati na naging bampira."

"Ahhhh, mababang klase pala yan kaya mga pangit ang mukha". heheheheeheheh (^~^).

"Ma'am pero totoo po ba yang mga kalaban ni Mei."???? tanong ni Liz

"Hindi yan totoo mga realistic hologram lang yan, binigay ng head master yang program na yan para sa inyo."

Habang nag-uusap kami ni ma'am, nagsimula na pala.

"Hoy!!! Sap, nagsisimula na ang laban ni Mei."

"Aiy!!!! sige punta tayo sa una." Ako.

Nandito na kami sa una, bigla nalang umataki ang mga Level F kay Mei at nagsimula na sya magpaputok ng mga baril nya.

BANG!!! BANG!!! sound effect lang yan (=_=)

"Grabe!!!! ang galing talaga ni Mei pag dating sa baril." Liz.

Ngayon ang ginagamit ni Mei ang dalawang USP.45 at para syang lumulutang sa ere habang paparating ang mga Level F........ at boom!!!!! head shoot lahat, at bigla nalang nawala ito.

At ngayon sampu nalang ang natira, at nagpalit sya agad ng baril, dalawang bush master 223 caliber assault rifle, at nag cartwheel sya at at patay lahat ng Level F.

(*o*). ganito nalang ang mukha naming dalawa ni Liz...

Super galing nya talaga Idol! (>^<).

"Grabe!!!!! Mei ang galing mo". habang naglalakad sya papunta sa amin.
Thanks. (^_____^)

Ok ang susunod naman, si Liz Bernad

"Wish me luck!!!." Liz.

"Good luck!!!". sabay kaming dalawa ni Mei.

At Naglalakad sya papuntang gitna.

"Ok! Ms. Bernad get ready!!!!"

Pinalabas ni Liz ang kanyang katana, pero kakaiba ang color ng blade, kulay silver plus ang kulay ng handle ay color black bigla nalang sumingaw ang blade.

Pagpindot ni ma'am ay naglalabasan ang napakaraming Level F at sumalakay ito papunta kay Liz, pero si Liz naka tayo lang. Nung nakalapit na ang mga Level F, bigla nalang sila nawalan ng ulo at ito pa lahat sila wala ng ulo.

""Teka anong nangyari?".tanong ni Mei.

"Sa tingin ko natapos na ni Ms. Bernad".Ma'am.

"P-pero paano hindi ko naman nakita kung paano nya pinatay lahat". Ako.

"She did one slash", sabi ni ma'am.

"Grabe!! isang tera lang patay lahat ng Level F". sabi ko.

"Maghanda na ang susunod, dahil ikaw yon Sapphire Dela Luiz"

"Opo ma'am." Ako.

"Wow!!!! Liz ang galing mo sa isang tera lang patay lahat ng Level F"
^___^.Mei.

"Congrats" ^_____^. Ako.

"Ano kaba Sap hindi naman ako nanalo ng lotto."

"Hahahaahahaahaha". nagtawanan nalang kaming tatlo.

"All right, Ms. Dela Luiz, pumunta ka na sa gitna."

"Yes ma'am" . sabi ko

"Ok Sap you can do this, fighting!!!"

-----------------------------------
to be continued

Pls. vote and comment ^_^

please wait for the next UD,,,bye---- bye ^_-

Crimson Academy (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon