Chapter 16

1.1K 38 0
                                    

^3^
----------------------------------------------------
Sapphire's Pov :

"Hay!!!! salamat natapos na rin".

Nag-stretch ako at kinuha ko ang aking bag at lumabas na sa training room.

"Grabe!!! nakakapagod ang araw nato".

Saktong paglabas ko nadatnan ko si Roy nakasandal sa pader at naka cross arm, nagmumukha siyang model.

"Hi!! ^_^, bati ko sa kanya."

Pero tiningnan lang niya ako at lumingon sa ibang direksyon, abat snob ang mukong.

Ngayon lumapit ako ng kaunti.

"Ah, Hi!! bingi kaba"

Hindi parin niya ako pinapansin, hahawakan ko sana ang kanyang balikat pero bigla nalang niya akong tinulak.

"Lumayo!! ka nga sakin, na ba-badtrip ako sayo eh".

At nag-walk out agad siya at iniwan akong nagugulohan.

"Anong problema nun???"

Lumakad nalang ako, at bumaba mula sa third floor hanggang school gate, at naglakad pauwi.

Pagdating ko sa bahay, umakyat ako agad sa kwarto at nagpalit ng isang white T-shirt at pajama at nag-dive sa kama.

Nagpagulong-gulong ako sa kama at napa-isip sa nangyari kanina.

"Ano kaya ang problema niya, nagugulohan na talaga ako, simula nung niligtas nya ako mula sa masasamang bampira ay naging-cold na ang pakikitungo niya sa akin at parang tinutulak niya ako papalayo sa kanya."

"Hay!!!! Buhay parang Life"

TOK!!! TOK!!!

"Anak kain na tayo"

"Ok po ma, bababa na po ako."

Bumangon ako agad at lumabas para kumain.

Pagkatapos naming kumain ay hinugasan ko ang pinagkainan, at umakyat ulit sa kwarto at hanggang nakatulog na ako.

-------------------------------------

Roy's Pov :

Hindi ko talaga sinasadyang sigawan si Sapphire kanina, k-kasi baka masaktan ko ulit siya.

"Ahhhh!!! nakakainis talaga, bat kapag lumalapit siya sakin nawawala na ako saking sarili, katulad kanina mutik ko ng sunggaban siya at dahil dun sinigawan ko nalang".

"Why I can't stop craving from her blood???"

"Or that's because it taste so sweet and it's really tempting me".

"Arghhh!! nagugulohan na talaga ako", napakamot nalang ako sa aking ulo.

Humiga nalang ako at nagtuklob ng kumot.

------------------------------------
to be continued
"^3^"

Crimson Academy (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon