Sorry guys ngayon lang ako nakapag-update
Enjoy ^_________^_________________________________________
Liz Pov:
Hi!!!!! guys first time kung may sariling Pov,,,,,, hehehehehehe
Siguro alam na ninyo ang pangalan ko,,,, alright then let's start.
Nandito pala ako ngayon sa head master's office,,,, kasama ko si Jefferson or Jeff for short,,, pinatawag kasi kami dahil mayroon daw importanteng ipapagawa sa aming dalawa.
Nakatayo parin kami habang nakatingin sa head master,,, "please sitdown".
"Kaya ko pinatawag kayong dalawa dahil may importante
akong ipapagawa" at may kinuha syang folder at binuklat niya ito,
at may pinakitang picture ng isang babae na dugoan at may kagat sa leeg."Head master s-sino pong may gawa nyan???",,, tanong ko at may halong kaba.
"Kagagawan ito ng isang Level F ,lumalabas ito tuwing pagsapit ng gabi at nambibiktima ng mga babae minsan nagpapanggap ito bilang batang pulubi para madali lang nyang sip-sipin ang kanyang mabibiktima."
"Dapat nyong patayin ito mamayang gabi."
"K-kami po, as-in ngayong gabi!!!!!
"Bat gulat na gulat ka Miss Bernad akala ko ba isa kang hunter,
dapat ang hunter ay palaging matatag ang loob.""Huwag po kayong mag-alala head master ako na po ang mag-babantay sa maliit na batang to." ("smirk")
"Diba bata". ("pat")
Abat!!!! anong akala mo sa akin isang maliit na bata,,,, FYI hindi na ako bata "TEENAGER" na ako no, at may pa-pant pa siya sa ulong ko,,,, humanda ka sakin mamaya paglabas natin sisiguraduhin ko na Deadbols kana. (+________+)
"Sige po head master maaasahan nyo po kami", at may binigay syang papel kung nasan ang location ng Level F.
Paglabas namin sa office, agad ko syang binigyan ng napakalakas kung sipa at diritso sa mukha nya, maraming estudyante ang nagulat sa ginawa ko pero wala akong pake.
Nag walkout nalang ako at iniwan sya dun naka-higa sa sahig liliko na sana ako patungo sa school garden at may rose maze na puro puti ang kulay nito na biglang may kumaladkad sa akin and someone pin me down into a bushes of roses, na maraming tinik.
Napatingin nalang ako kung sino ang kumaladkad sakin ay si Jeff at parang galit na galit syang nakatingin sakin at parang gusto nya akong patayin.
"Sabihin mo kung bat mo ko sinipa kanina!!!!!." hah!!!, galit na galit nyang sabi.
Pero hindi ako sumagot.
"Are you deaf!!!!, sabi ko bat mo ko sinipa kanina"
Pero hindi parin ako sumagot.
"Fine" you want this the hard way.
And he pin me even harder to the bushes, at ramdam na ramdam ko ang sakit ng pagkatusok ng mga tinik at pati rin ang likod ko at mga braso,, naramdaman ko na nababasa narin ang aking likod, siguro dugo ko yun.
Nabigla nalang ako ng lumuwag na ang pagkakahawak sa braso ko at parang dahan dahan nya akong binitiwan.
"I-I'm s-sorry." sambit ni Jeff.
At nawala siya na parang hangin,, at iniwan lang nya ako dito na sugatan. "Wow hah!!"
Naglakad nalang ako patungong clinic at nagpa-gamot nalang nurse.
At pagkatapos nun ay umuwi na ako.
Dapat hindi ko nalang sya sinipa kanina,,, k-kasi nadala ako sa inis,,, naramdaman ko nalang na may tubig na lumalabas sa mata.
"Sniff" bat ba ako umiiyak.
Pinunasan ko ang aking luha at nagpatuloy nalang sa pag lalakad.
Hanggang naka-uwi na ako sa bahay.Magpapahinga nalang ako saglit at mamaya pa namang gabi.
sinabihan ko narin si mama na gisingin ako.------------------------------------------------
to be continuedPls. Vote and Comment ^____^V