Liz Pov:
Anak gising na!!!!! 10:30 pm na,, ng gabi at may naghihintay sayo sa baba.
"Ma, sino po yung nasa baba???"
"Si Jeff, anak"
"Sige na magbihis kana"
"Opo ma"
At lumabas na si mama, agad naman akong bumangon at pumunta sa CR at pagkatapos ay nag bihis ako ng uniform na nagsisimbolo bilang hunter,,, well katulad sya ng uniform namin sa school, a black vest like jacket and under it is a white dress shirt and the bottom is a mini black skirt and a black knee sock, and a brown ankle combat boots,, and last is a color crimson neck tie,, at may symbol ng CA sa right side ng vest like jacket, lahat ng mga hunter sa school ay binigyan ng ganitong uniform,, pati sina Sapphire at Mei.
"Ho!!! ang haba ng sinabi ko.. XD"
Pagkatapos kung magbihis ay kinuha ko yung katana ko, at bumaba na.
Pagkababa ko ay, nakita ko si Jeff tumutingin sa mga figures.
"Ehem!! tara na"
At lumabas kami ng bahay, nagpaalam muna ako kay mama.
"Mag-ingat ka anak, at siguradohin mong mapapatay mo yung walang hiyang bampira na yun. (^____~)"
"Hay!!! si mama talaga."
At lumakad na kami ni Jeff,, walang isa sa aming umimik mag salita.
"Ah-m m m, J-jeff may sasabihin sana ako sayo".
Lumingon naman siya sa akin na naka poker face.
"Ano yun", cold nyang sabi.
Ahm k-kasi yung kanina sa head master's office gusto ko sanang humingi ng tawad at---
"Walang ano man yun,, ako dapat ang manghingi ng sorry sayo dahil na sugatan ka ng mga tinik ng mga rosas, nadala kasi ako sa galit ko."
"Ako rin nadala ako sa inis."
Nagtawanan nalang kaming dalawa,, at bigla kaming nakarinig ng sigaw ng isang babae,, tumakbo kami agad sa may eskinita kung san nang galing ang sigaw at dun namin nakita ang isang Level F na sinisip-sip ang dugo ng babae.
"Dyan kalang at huwag kang gagalaw",, sabi ko.
Napatigil naman siya sa pag sip-sip ng dugo at tumingin sa amin.
Ummmmm!! mukhang dalawa ang hapunan ko ngayon, at mas masarap kaysa sa isang to,, tinutukoy nya ako.
Sa isang iglap ay sumugod siya sa akin,, agad ko namang binunlot ang aking katana sa lalagyan nya.
Lumabas ang kanyang matutulis na kuko, hinarangan ko naman gamit ng aking katana.
Umatras ako ng kaunti at itinutok ang aking katana sa kanyang dibdib at sumugod, pero nakailag siya.
"Kaiinis".
Si Jeff na man ang sumugod at sinakal niya ang Level F sa isang pader at dahil dun ay na crash ito.
"Hahahahahahaha!!! sa tingin nyo ba mapapatay nyo ako"
"Tumahimik ka!!!!!!,,, dapat kang mamatay dahil sa mga kasalanan na ginawa mo", galit na galit na pagkasabi ni Jeff at namumula ang kanyang mga mata.
Pero bigla nalang nawala ang Level F sa pagkasakal nito.
Lilingon na sana ako,, p-pero may isang matulis na bagay ang bumaon sa tagiliran ko.
"A-nong n-nangyayari"
Tiningnan ko kung ano ang bumaon sa tigiliran,,, at nabigla ako sa nakita ko,,, isang mahabang kuko.
At hinablot nya ito ng napakabilis at dinilaan nya ang kanyang kamay na may dugo ko.
"Ummmmm ang sarap."
Napahawak nalang ako sa sugat ko, at tumayo, maraming dugo ang umaagos.
Tiningnan ko nalang si Jeff na nasa likod ko,, at galit na galit ang mukha at nakalabas ang mga pangil at nanlilisik na mapupulang mga mata.
Sa isang segundo sakal na nya ang Level F.
"Bilisan mo na Liz, patayin mo na"
Hinawakan ko ng mahigpit ang aking katana at sumugod kahit nanghihina na ako,,, tinusok ko sa puso ng Level F at naging abo ito.
Hah! hah! hah!, hingal na hingal kung tiningnan ang abo na na dadala na sa hangin.
"Sa wakas tapos na rin",,, sabi ni Jeff.
I just give her a smile and all the sudden i feel dizzy, and i fell into the ground.
Ang tanging nakikita kulang ang mukha ni Jeff alalang-alala, at naramdaman ko nalang na binuhat nya ako bridal style."And all went black".
to be continued:
_______________________________________Hi guys kumusta ang story ko,, comment naman kayo kung na nabo-bored na.
(^_______^)/ bye- bye
abangan ang next chapter