Chapter 6

2.2K 69 0
                                    


Roy's Pov:

Slurp!
Slurp!
Slurp!

Mmmmm, ang sarap "^__^",,,, Teka bakit parang nanglalambot na ang kanyang katawan!????

Agad kung binuka ang aking mga mata,at pagkakita ko ay si Sapphire,, pala at kagat-kagat ko.

Oo, nga pala kinagat ko siya kanina. Buti nalang niyakap ko sya.

Tumigil na ako sa pag sip-sip sa kanyang dugo.

Tiningnan ko sya,,, grabe napakaputla na nya,,,,, naparami siguro ang ininum ko.

Masarap kasi kaya naparami ang ininum ko,,,, parang lasang chocolate cake blood

Basta kakaiba ang lasa,,,,, iba sa lahat ng type ng dugo.

Binuhat ko sya papunta sa training room para ipa-alam sa kanila na sya ang napili kung partner,,, kasi may nakita akong ispecial sa kanya.

"Oh!!,,,,,, looks like you've choose your partner Mr.Wilford",,,, sabi ni Sir Raven

Lumakad nalang ako papunta sa clinic at pinahiga ko sya sa clinic bed.

Planado na ang lahat ito,,, tinatawag ito na MARKING sa pamamagitan ng pagkagat at pag sip-sip sa dugo ng isang hunter.

Agad nilapitan ako ng nurse.

"Excuse me sir pero ano pong blood type niya?" sabi nung nurse.

"Ahh!! eh! hindi ko po alam ate special kasi ang dugo nya isa po syang mystical blooded."

"Ahh sige po gagamutin ko lang muna ang sugat nya".sabi nung nurse

"Sige po". sabi ko.

Pagkatapos gamutin ni ate nurse ang sugat ay nilagyan niya ito ng band-aid

"Sa tingin ko sir magpahinga nalang po sya para mas mapadali ang paggaling nya".

"S-sige".sabi ko.

At umalis na rin sya.

"Hayys! kasalana ko to". napabuntong hininga nalang ako.

Bigla nalang dumating sina Randy, at Jeff (for short sa Jefferson).

"O, bakit kayo nandito at--- teka bakit bit-bit nyo yang mga kaibigan ni Sapphire?"

"Don't tell nasobrahan din ninyo". sabi ko.

"Ah!! Eh!! parang ganun na ng, hehehehehehe^___^v".sabi nilang dalawa.

=______= Napabuntong hininga nalang ako, ano pa bang magagawa ko.

Pagkatapos naming mag-usap pumunta sila sa isang room dito sa clinic na may dalawang bed at pinahiga na nila yung dalawa kay Randy ay si Mei at si Jeff naman ay si Liz.

Agad namang dumating ang nurse.

"Excuse me sir ano po ang blood type nya??".sabi ng nurse kay Randy.

"Type O".sabi ni Randy.

"Ok sir".sabi nung nurse.

"Ahhh excuse rin sir yung isa po anong blood type?".sabi nung nurse kay Jeff.

"Type AB".sabi ni Jeff.

"Sige po sir sasalinan ko na po sila doon muna po kayo sa labas."

"Ok"

"Oyy!! Roy hindi kaba sasama sa amin??"

"Ahh, hindi dito lang ako babantayan ko muna sya."

"Ok! sige kita nalang tayo mamaya".

Crimson Academy (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon