^3^
------------------------
Roy's Pov :"Arrrrghhhhh!!!!!" , napasigaw nalang ako dahil sa sakit.
PAIN!!!! PAIN!!!! PAIN!!!!
The pain is so unbearable, my throat is burning like hell and my heart is beating so fast.
Sinubukan kung matulog pero hindi talaga.
Ilang araw naring lumipas matapos nung natikman ko ulit ang kanyang dugo at pagkatapos nun ay hindi na ako pumasok sa school para maiwasan ko sya, kaya nandito ako ngayon sa aking kwarto ilang araw narin akong hindi lumalabas.
Tinatakpan ng mga malalaking kurtena ang kwarto ko, at palagi nalang akong nakahiga at ilang araw narin na hindi ako umiinom ng dugo.
Palagi namang may naghahatid sakin ng dugo pero ni isa hindi ko ginalaw kasi parang hindi ito tinatanggap ng aking katawan.
Nung isang beses sinubukan kung inumin pero nasuka kulang.
Kaya hindi na ako umiinom dahil baka masayang lang.
Para na akong baliw dito dahil kapag tumitingin ako sa baso na may lamang dugo naalala ko si Sapphire.
Kasi kapag naalala ko siya parang gusto kung sunggaban ang
kanyang leeg."Arrrgghhh", napaungol nalang ako ulit dahil sa sakit.
Bumangon ako mula sa pagkakahiga ko at naglakad papunta sa salamin, hindi pa nga ako nakakahakbang napahawak ako ulit saking leeg dahil para talaga itong sinusunog sa ilalim.
Napaluhod nalang ako dahil sa sobra sakit.
"ARRRRGGGHHHH, hindi ko na kaya".
Unti-unti nang nagdilim ang aking paningin at tuloyan na akong napahiga sa sahig mula sa pagkakaluhod ko.
-------------------------
to be continuedSorry ngayon lang ako nakapag U.D sobrang busy na talaga sa school kasi malapit na ang bakasyon
Pls. Vote and Comment ^3^