Hi!!!! guys,,,, sorry ngayon lang ako nakapag UD sobrang busy talaga sa school "(^_^)/"
------------------------------------------------------------------------
Sapphire's Pov:
Days has past, wala paring nagbabago,,,,, Well! simula nung pagkagat ni Roy sakin at tungkol rin sa Marking kaya naging mag partners kami.
Napabuntong hininga nalang ako.........
Sabado ngayon kaya nandito ako sa kwarto nag-aayos ng mga gamit. Sabi kasi ni mama kapag hindi kuraw iaayos ang mga gamit ko pagagalitan nya ako at baka bawasan nya ang aking allowance,, hindi ako papayag na mabawasan ang allowance ko no!!!!!! "(=3=)"
Nung natapos na ako sa pag aayos ay bumaba na ako para mananghalian,,, bagkababa ko palang ay amoy kuna agad ang niluluto ni mama..
"Uhmmmm........ mukhang masarap ang niluluto nyo ma!!!!"
"Salamat anak,,,, ihanda mo na ang kainan."
"Sige po!!!"
Pagkatapos naming kumain ay niligpit ko na ang kinainan namin at hinugasan ito,,,,,, pagkatapos pumasok ako sa kwarto ko at humiga sa kama.,,,, napatitig nalang ako sa kisame pero bigla nalang tumunog ang cellphone ko,,,, g.m lang pala mula kay Mei.
"Hay!!!! ang tahimik naman ngayon,,,,, makatulog na nga"!!!
Kinuha ko ang aking headphones at isinaksak ko sa phone ko.
Now Playing:
"Thinking Out Loud" by: Ed Sheeran. 🎧🎧____________________________________
Sorry ulit kung bitin (^___^)v
Pls. vote and comment