6. Thầy pháp.

770 80 12
                                    

"Tại sao những kẻ thật lòng yêu nhau luôn bị ông trời bắt chia cắt cơ chứ, còn những người vốn chẳng có duyên lại được gắn bó với nhau cả một đời."


Mây đen che kín cả bầu trời, màn đêm bao phủ mọi ngóc ngách bên ngoài nhà Hội đồng.

Người đàn ông hì hục cắm đầu chạy, như đang chạy trốn thứ gì đó khủng khiếp lắm. Nhưng sức lực của ông thì làm sao so được với sức của trai tráng khoẻ mạnh, rất nhanh người phía sau đã đuổi kịp. Cơ thể bị hai người trai tráng lực lưỡng ghìm chặt xuống, khiến ông không thể nhúc nhích, thứ bây giờ có thể hoạt động chỉ có phần đầu của ông.

"Tưởng ai xa lạ, ra là chú Hai Tị." Người phụ nữ từ trong bóng tối chầm chậm bước ra.

Hai Tị ngước mắt lên nhìn, thì ra là nó. Ông còn tưởng ai gan trời có thể ờ trong nhà Hội đồng mà dám tằng tịu với người khác. Hai Tị hôm nay có ca trực đêm ngoài kho lúa, nảy chút lòng tham, định vào nhà Hội đồng trộm một ít đồ, "kiếm chút đỉnh", không ngờ lại thấy hai cái bóng dan díu với nhau. Vốn định chạy trốn cho xong, xui rủi thế nào gây ra tiếng động, giờ thì không những chẳng kiếm được gì, e rằng còn phải bỏ mạng nơi đây.

"Cô...cô nể tình tui làm người ở trong nhà Hội đồng mấy chục năm mà tha cho tui đi. Tui hứa sẽ không nói cho ai biết đâu. Tui van cô." Hai Tị van xin người trước mặt.

"Chú làm người ở cho nhà Hội đồng chứ có làm cho tui đâu. Mắc chi mà phải tha cho chú." Người phụ nữ cười khẩy. Hai người đang ở hai vị trí hoàn toàn khác nhau, Hai Tị bị hai người đàn ông kìm chặc, ép quỳ xuống dưới đất, còn người phụ nữ kia đứng thẳng người. Đôi mắt nhìn đăm đăm vào người khiến ông Hai Tị rợn tóc gáy.

Biết mình chẳng thể sống nổi. Ông cười lớn như một kẻ điên. "Hhahahahaha."

"Tao nói cho mày biết, một khi bà Hội đồng còn sống, thì một đứa đàn bà con gái như mày đừng hòng mà trở thành nữ chủ nhân của Trần gia."

"Hôm nay tao có chết thì một ngày nào đó mày cũng sẽ bị phơi bày ra thôi. Mày tưởng việc bẩn thỉu mày làm sẽ không có ai biết sao, mày sai lầm rồi, thứ đờn bà đ* thoả, dâm loạn. Mày không xứng đáng làm người nhà Hội đồng."

Trước những lời chửi rủa cay nghiệt của ông Hai Tị. Người phụ nữ vẫn bình tĩnh, đôi môi đỏ nhếch lên thành một nụ cười. "Chú Hai nói chuyện sao khó nghe quá đa."

Ông Hai Tị trừng mắt căm phẫn nhìn người đang đứng kia, ông nghiến răng, phát ra từng chữ. " Mày có ngon thì giết tao đi, chớ tao mà còn sống, tao sẽ đi tố giác mày trước mặt từng người từng người một trong nhà Hội đồng, để cho ai nấy đều biết cái sự dơ bẩn của mày, chỉ tiếc là tao chưa nhìn thấy ai cùng mày ở trong phòng kia thôi, tao thấy là hai đứa mày còn lâu mới sống nổi."

Người phụ nữ từng bước chậm rãi bước lại gần Hai Tị. Tay nắm tóc ông, đôi môi cúi xuống sát lỗ tai ông thì thầm. "Được rồi, để con thành toàn cho chú."

Nhận được cái liếc mắt ra hiệu của chủ, một trong hai gã rút lấy con dao bên hông, nhắm chuẩn xác cổ ông Hai Tị cắm vào. Máu từ cổ ông tuông ra dữ dội, bắn cả vào người đờn ông cầm dao,ngấm vào phần đất dưới chân người phụ nữ kia.

[Duyên Gái] Nước Chảy Hoa Trôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ