𝘴𝘯𝘢𝘤𝘬

653 57 0
                                    

-anh nhận bánh của em nha?
cô em khối 10 này vừa vào trường đã được bao nhiêu người để ý, thế mà em ấy lại để ý trúng chenle. tính lại ngang bướng, nên cô cũng bỏ ngoài tai việc chenle có yêu ai hay không.
-tôi không nhận đâu, phiền cô tránh đường một chút
-anh không nhận là em không tránh đâu
chenle cũng vội đẩy nhẹ người cô sang một bên, anh không muốn nhận, trước giờ là thế, với cả anh cũng đã có t/b rồi. chẳng hứng thú...
-này, anh đi đâu?
cô mặt giận đỏ hết cả lên, giở giọng lớn tiếng quát thẳng về phía anh.
-đi đến lớp người yêu tôi?
anh xoay đầu về phía sau, nói rõ từng câu từng chữ. anh thật ra đã nghe qua danh của cô em khối dưới này vài tuần rồi, chẳng coi ai ra gì, học hành lại thua xa t/b của anh là đương nhiên, chỉ được có mỗi dung nhan cũng ưa nhìn, nhưng với anh t/b là nhất trong lòng rồi.
[...]
-ban nãy có bé khối 10 tặng bánh cho anh
chenle cùng t/b đi lòng vòng sân vườn chơi, được một lúc nói chuyện thì anh nhớ đến việc được tặng bánh. được dịp sao không trêu em người yêu nhỉ?
-sao?
-bé khối 10 tặng anh bánhhhhh
khẻ nhếch môi, tôi tỏ ra khó chịu. kêu người ta là bé luôn cơ à, anh được anh được.
-rồi sao?
-anh nhận rồi, tại bé đó nhìn đáng yêu nên tặng thấy có tâm dữ lắm, mà bánh cũng ngon nữa, em ăn hong?
-chenle đáng ghét...
tôi lẩm bẩm, thật ra là tức chết đi được nhưng mà có khi nào chenle đã hết tình cảm rồi không? có khi nào ảnh sắp bỏ tôi rồi không? ash thật là...
-sao, em ăn không? bánh chắc sẽ ngon lắm đó
-chenle là cái đồ đáng ghét...
chenle được đà nên trêu cô vui lắm, nhưng đâu ngờ cô người yêu lại khóc mất tiêu...
-ê thôi thôi, anh đùa á, anh có nhận đâu, huhu đừng có khóc mà, em khóc anh vừa mắc cười vừa lo á
nói thật bây giờ anh không biết nên cười hay nên lo lắng nữa, mặt cô bây giờ chẳng khác gì con nít lên 3, cứ mếu máo khóc rồi lẩm bẩm "chenle đáng ghét" "em ghét zhong chenle". cứ như vậy đó làm anh chẳng biết là nên phì cười hay nên đi dỗ em nữa.
-thôi đừng khóc nữa, anh đùa đó chứ t/b cua anh bao lâu anh mới chấp nhận mà sao mấy gói bánh làm xiu lòng anh được cơ chứ. nín đi, cái đồ con nít này làm anh không bao giờ rời xa em được đó
anh cứ thế ngồi dỗ cô hết mười phút. để bù đắp cho cái trò đùa ác độc đó, anh quyết định cuối tuần sẽ dắt cô đi ăn và dắt cô về gặp mẹ. dù gì cũng quen được 1 năm rồi, đây là dịp để anh ra mắt cô với mẹ, như một cách chứng minh rằng cô là hiện tại và sẽ là tương lai của anh.
____________________

 ____________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐛𝐚𝐢𝐬𝐞𝐦𝐚𝐢𝐧 • chenleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ