𝘮𝘢𝘵𝘩

470 53 0
                                    

-ash, rốt cuộc cái này là như nàoooo, sao nghĩ mãi chẳng ra thế
tôi vò đầu bứt tóc cũng chẳng thể hiểu được cái bài toán trước mắt phải giải như thế nào. thật ra tôi không dở toán đến thế đâu, chỉ là có một năm tôi và một số bạn cùng lớp bị giáo viên toán bỏ xó đi, từ đó tôi không thể hiểu được bài giảng mà bị mất kha khá kiến thức. tôi buồn lắm chứ, thế là cuối năm đó đã cố gắng nhờ jisung chỉ cho làm thật nhiều bài tập và rất may mắn là điểm tôi không dưới trung bình vào học kì đó.
nhưng giờ jisung không còn ở bên lúc tôi cần nữa... thật ra tôi nhớ cậu lắm chứ, từng thân nhau như thế mà chỉ phút chốc cậu như hoàn toàn biến mất vậy...
[...]
-chenle à...
-anh nghe nè, sao mặt em ủ rủ thế? chuyện gì sao?
-em thật sự không hiểu môn toán... jisung không còn ở đây để giúp đỡ em như trước... điều đó thật quá xa lạ với em
-đợi anh nhé?
[...]
sau khi cúp máy, tôi chờ anh khoảng 5 phút thì tiếng chuông cửa liền vang lên. tôi biết chắc người bên kia cánh cửa không ai khác chính là anh nên nhanh chóng rời khỏi bàn mà chạy đến mở lấy cánh cửa.
anh trên tay cùng vài túi thức ăn và ít nước uống chạy ngay vào trong.
[...]
-anh mua snack và nước sprite em thích nè, khi học mà có chút đồ ngọt sẽ giúp kích thích não bộ đó
-chứ không phải lại muốn em béo lên hả?
-ừ đó=) tui thích em béo lên nên em ráng ăn đi, người gì mà thiếu chất tùm lum
[...]
-bây giờ em chỉ cần so sánh thêm hai cái này là xong, như vậy đó, hiểu chưa?
-à, em hiểu rồi
-thế làm thêm một bài nữa nhé, để anh xem em còn sai ở đâu anh chỉnh cho
[...]
-tính ra là em nhanh hiểu mà ta, vậy sao lại không hiểu cô giảng gì được nhỉ?
-tại em bị giáo viên ngó lơ...
-thế lên học rồi ráng chép bài đi, về anh giảng lại, không phải buồn hay nản chí. anh ở đây giúp em, đừng sợ!
-zhong chenle đáng ghét thật
anh nhướng mày, hai mắt nhìn tôi đầy khó hiểu.
-chenle đáng ghét thật, anh cái gì cũng giỏi, như anh đáng lẽ phải quen ai đó thật xứng đáng chứ, xìaaaa
chenle biết tôi nửa đùa nửa thật cũng nhoẻn môi cười rồi vuốt lấy tóc tôi.
-hôm nay t/b giỏi rồi, hay mình đi ăn nha? anh sẽ dắt em đi gà rán vì t/b đáng được thưởng cho sự chăm chỉ mà
nói rồi anh kéo người tôi đứng dậy chỉ tay lên lầu ý chỉ bảo tôi đi lên thay đồ. tôi cũng chỉ biết cười vì hạnh phúc, cảm giác thật may mắn khi mình là người được chenle chọn đi cùng anh suốt 1 năm qua.
-t/b của anh vất vả rồi

𝐛𝐚𝐢𝐬𝐞𝐦𝐚𝐢𝐧 • chenleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ