𝘳𝘦𝘱𝘭𝘢𝘤𝘦

378 46 3
                                    

ánh nắng chiếu qua tấm màng cửa mỏng rọi vào khuôn mặt người con gái kia. cô chợt tỉnh giấc bởi thứ ánh sáng gây gắt từ bên ngoài. hôm nay là thứ 6, nốt hôm nay, cô sẽ được nghỉ ngơi rồi.
tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát khá tốt nên mọi sinh hoạt đã quay về như ban đầu. hôm nay cô sẽ được đến trường, được gặp anh, được gặp cả jisung nữa.
[...]
-jisung ah, đợi tớ đi đến trường cùng nha?
-hm... được thôi, tớ sẽ đợi trước cổng, cậu mau ra đi đó
[...]
khi mọi thứ được chuẩn bị chu đáo, cô chạy một mạch xuống dưới nhà mở lấy cánh cửa. đúng hẹn, trước mặt cô đương nhiên là jisung.
-đi thôi
cô khoá cửa cẩn thận rồi rời khỏi nhà.
[...]
-oaaa, lâu rồi mới đi cùng nhau như này ha
-ừ nhỉ, đi ăn sáng nha? tớ chưa kịp ăn gì cả
cậu nói rồi vuốt vuốt lấy bụng, môi chu ra làm nũng. lâu rồi mới thấy cậu trong bộ dạng thế này làm cô tức cười và cũng thích thú lắm, không nỡ từ chối liền vui vẻ gật đầu.
"ghen tị thật..."
phía sau bóng lưng hai cô cậu học sinh đang vui vẻ đến trường là người con trai vóc dáng cao cao đang cầm một hộp thức ăn trên tay mà run run. là chenle... anh vốn định đến để đưa cô đi học, hoá ra là muộn mất rồi...
[...]
cả ngày ở trường cô mãi chẳng thấy anh đến tìm cô, bản thân có phần lo lắng cũng chạy đến sân chơi bóng rổ nhưng bóng lưng quen thuộc ấy chẳng còn ở đó nữa...
"anh ở đâu được chứ?"
liên tục là hàng tá tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ cô. nhưng đến một lời hồi âm cũng chẳng có.
[...]
đến khi ra về, cô thấy anh đứng ngoài lớp đợi mình cũng tức tốc thu dọn mà chạy đến chổ anh.
anh chẳng một lời, chỉ nhẹ nhàng dắt cô đi, đến một nơi vắng người, anh bắt đầu mở lời...
-tụi mình... dừng lại... được chứ?

𝐛𝐚𝐢𝐬𝐞𝐦𝐚𝐢𝐧 • chenleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ