𝘸𝘢𝘳𝘯𝘪𝘯𝘨

415 48 0
                                    

với ai thì không biết, nhưng với t/b, zhong chenle khi tức giận đúng là khoảng khắc đáng sợ nhất. kiểu như lúc đấy anh có thể bất chợt vồ lấy đối phương vậy.
đặc biệt với t/b, mỗi khi chenle nổi nóng rất dễ nhận biết. anh sẽ thay đổi hoàn toàn cách xưng hô, thay vì phải là anh-em, anh có thể thay đổi cách xưng hô như lúc cả hai chưa yêu nhau, tôi và em.
[...]
đang đi xuống hướng cầu thang để đến chổ sân anh hay hơi bóng rổ cùng bạn. cô chợt bị chặn lại bởi cô em khối dưới, chính là người mà năm lần bảy lượt đều bị từ chối bởi chenle!
-chào
ả bước ra, vẻ mặt không một chút sượng mà vênh váo như một thói quen khó bỏ. bên cạnh là bốn người khác, đều là con gái, nhưng với t/b thì một chọi năm có vẻ hơi bất công...
-gặp chị từng ấy lần mà chưa giới thiệu tên nhỉ? tôi là jeehyu, là người sẽ sẵn sàng khiến chị phải từ bỏ zhong chenle của tôi đó
từ nãy đến giờ cô lựa chọn cách né tránh ánh nhìn của ả và một mực giữ im lặng. bây giờ chạy cũng chả còn đường, đứng yên như này chắc chắn không ổn, đến một lúc cũng sẽ phải ăn no đòn.
[...]
linh tính mách bảo chenle rằng người anh yêu đang gặp chuyện. anh từ nãy cứ bất an, t/b mãi vẫn chưa xuống tìm gặp anh sao? anh nghi rằng có gì không ổn nên tức tốc chạy lên lối cầu thang mà cô vẫn thường đi. đúng như dự đoán, trước mắt anh là cảnh cô cuối gầm mặt và bị cả một đám nữ vây quoanh.
-TRÁNH XA T/B RA
chenle đứng từ dưới la lớn. có lẽ jeehyu quá quen với giọng của anh lập tức quay lại, mặt ả thay đổi ngay sắc mặt, liền trở nên tươi cười một cách ngượng ngạo.
anh tách đám nữ sinh ra mà chạy lên nắm lấy tay cô kéo đi. jeehyu thấy mình rơi vào thế bí liền nắm vội tay còn lại của anh, giở giọng đáng thương chua chát, nhưng đâu đó vẫn làm người khác rõ khó chịu.
-chenle à... xin anh đấy, sao lại là t/b chứ? ả đó làm gì khiến anh mê đến vậy sao? ả bỏ bùa anh sao?
không một chút chần chừ, anh hất mạnh tay jeehyu xuống đất, cô vì đau mà ôm lấy cổ tay, tuy vậy mồm miệng vẫn không ngừng chửi rủa.
-rõ là ả ta làm gì cho anh rồi, anh mà đồng ý quen người như này sao? NÈ ZHONG CHENLE, ANH TỈNH LẠI ĐI!
chenle biết người anh yêu đã nghe được những lời xúc phạm đó, cơn giận dần bủa vây khắp người anh, có lẽ không kiềm được nữa rồi.
-LÀ TÔI, TÔI THÍCH T/B TRƯỚC ĐÓ, VỚI TÔI EM ẤY HOÀN HẢO ĐÓ. THÌ SAO? TỨC SAO? ĐÂY LÀ LẦN CUỐI TÔI NGHE NHỮNG LỜI DƠ BẨN ĐÓ TỪ MIỆNG CỦA CÔ, TỪ GIỜ, CÔ ĐỤNG ĐẾN T/B LÀ ĐỤNG ĐẾN ZHONG CHENLE NÀY, LÚC ĐẤY CÔ LO MÀ CẦU NGUYỆN LÀ VỪA
-anh nghĩ anh dám?
-ừ, cô có là con của hiệu trưởng, thì tôi cũng có thể đá cô ra khỏi trường đấy. im lặng và tránh đường cho tôi dắt em ấy đi
[...]
-em cười cái gì?
chenle quay qua nhìn người con gái bên cạnh, cô cứ ngồi nhìn anh rồi cười khúc khích, tỏ rõ vẻ thích thú.
-chenle ngầu quá, như này thì em còn biết sợ là gì chứ
-không có...
anh miệng nói thế nhưng lòng vui lắm, như kiểu đã làm được gì rất đặc biệt cho cô vậy. cảm giác bảo vệ được người anh yêu thích thật.
-em nghe mấy lời đó, không buồn sao?
-không, em biết chenle yêu em không phải vì vậy mà, tại sao phải buồn chứ hì hì
-t/b của anh lớn rồi, anh đã nghĩ mấy lời đó sẽ làm em khóc rồi lại đòi chia tay anh đó, nhưng giờ người ta trưởng thành rồi nhỉ
vừa nói tay anh không ngừng xoa xoa đỉnh đầu cô, như một cách khen thưởng vậy.
-cơ mà mọi thường anh cũng rất giỏi kiềm chế, trước khi nổi nóng luôn suy nghĩ kĩ rằng có thích hợp hay không, hay là biểu hiện thái quá không cần thiết, vậy mà-
-cứ là em thì điều đó là cần thiết, họ đụng tới em chẳng nhẽ một người bạn trai sẽ chỉ đứng nhìn sao? nếu anh cứ mềm lòng như vậy thì em sẽ còn gặp họ dài dài đó
cô chưa dứt lời liền bị anh cắt ngang, anh biết thay vì để cô thắc mắc thì nên tự mình gỡ bỏ những nút thắt đó sẽ khiến cô thấy an tâm hơn. đúng! anh giỏi kiềm chế, nhưng những việc liên quan đến t/b, anh nguyện vứt bỏ đi cái tôi và sỉ diện mà bảo vệ cho người của anh. chỉ cần đó là cô!

𝐛𝐚𝐢𝐬𝐞𝐦𝐚𝐢𝐧 • chenleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ