𝘮𝘰𝘷𝘪𝘦

413 43 0
                                    

-ê từ từ, dừng lại chút
jisung dùng remote ấn pause đoạn phim trước mặt, hai chân chạy thật nhanh lên phòng cô rồi đi xuống cùng với chiếc chăn trên tay.
-cậu lấy chăn làm gì đấy?
-tớ sợ đang xem mà lạnh lại chẳng đứa nào dám đi lấy, thế nên lấy trước chẳng phải tốt sao?
cậu vui vẻ ngồi xuống ghế, dùng chăn đắp cho đôi chân cả hai, rồi lại dùng remote ấn play cho phim được tiếp tục chiếu.
헐... ấm áp thật đó, lâu rồi mới gần cậu như vậy, cảm giác như cả hai đều như thuở còn bé vậy. hồi trước, khi bố mẹ cả hai cùng đi công tác, chúng tôi được giao trách nhiệm là phải bên cạnh chăm sóc cho nhau, cứ thế như một thói quen và cùng nhau lớn lên. giờ cảm giác ấm áp này vẫn thế, như thể chúng tôi vốn được định sẵn là chổ dựa cho nhau vậy...
[...]
chúng tôi coi đến tập 4 squidgame thì có cảnh không được ổn lắm... là cảnh người lớn... tôi không nghĩ trong một phim kinh dị giật gân lại có cảnh này nên cũng hơi bối rối...
jisung chắc cũng biết được chuyện gì sắp diễn ra tiếp theo, nhanh trí cầm lấy remote mà tua đến cảnh sau.
-yah, cậu rủ tớ xem cái gì đây??
jisung giở giọng trêu cô, thật ra cậu biết cô đang cảm thấy chút bối rối vì mặt cô hiện rõ vẻ lúng túng không biết phải làm gì, cậu thích ghẹo cô những lúc này lắm vì trông cô sẽ ngốc vô cùng luôn!
-tớ nghĩ nó là kinh dị nên rủ cậu xem cho đỡ sợ... chứ không nghĩ sẽ có mấy cảnh này...
jisung khoái chí, bật cười thật lớn, hai tay liên tục vỗ vỗ như một thói quen khi cậu cảm thấy thích thú với điều gì đó.
-ㅋㅋㅋ, nhìn cậu mắc cười ghê đó, tụi mình lớn rồi mà, mấy cảnh này có hơi kì thật nhưng cứ tua qua là xong thôi, sao cậu phải lúng túng thế
liếc cậu một cái vì cậu rõ là trêu cô, nhưng sau đấy cũng bật cười vì lúc cậu khoái chí mà cười thì giọng cậu sẽ bị nâng tông lên cao hơn bình thường. thế nên từ nãy đến giờ giọng cậu cứ cao vút thêm cái kiểu cười của cậu nhìn chẳng thể ngồi im được.
[...]
•ting...ting
tiếng chuông cửa gián đoạn khi đang xem phim làm cô có chút ngạc nhiên. bây giờ đã là 8 giờ tối, ai có thể tìm cô lúc này chứ nhỉ?
-để tớ mở cửa cho, bên ngoài lạnh lắm, cậu ngồi yên đi
jisung tiến đến lấy tạm chiếc áo khoác của chenle mà tôi đã mượn mang vào. thật ra cô cũng không để ý là cậu lấy chiếc nào mà nằm bấm điện thoại. jisung đơn giản chỉ nghĩ đây là áo khoác của cô nên cứ cầm lấy mặc tạm.
[...]
•cách
mở cửa ra, trước mặt cậu, không ai khác, là zhong chenle!
-chenle hyung?
-jisung? em ở đây? khoan đã... áo đó
_____________________________________
thật sự là mình phải skip cảnh người lớn trong squidgame mọi người ạ, lúc đó cũng hoảng hốt thật sự. cơ mà đây là fic chenlexyou nha, hãy tin mình😔

𝐛𝐚𝐢𝐬𝐞𝐦𝐚𝐢𝐧 • chenleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ