..........3.........

4.2K 68 4
                                    

วีวิทสะดุ้งตื่นเมื่อรู้สึกว่ามีบางอย่างที่หนักอึ้งทาบทับลงมาบนตัวเขา...มือที่ลูบคลำไปตามตัวทำให้ขนลุกแต่ก็ไม่เท่าความตกใจนี่มันอะไรกันชายหนุ่มพยายามผลักมันออกไปแต่เพราะอาการเจ็บในช่องท้องยังมีอยู่และมันก็ตัวโตกว่าเขา

"ปล่อย...ทำบ้าอะไรนี่"เขารวบรวมกำลังที่มีผลักมันออกไปพร้อมตะโกนเสียงดัง

"แกต้องชดใช้.."มันคำรามใส่หูเขากลิ่นเหล้าหึ่งออกมาจากร่างกายและลมหายใจของมัน

"ไม่..ชดใช้บ้าอะไร..ปล่อยฉัน.."เขารวบรวมกำลังที่มีดิ้นรนสุดกำลังและรู้สึกได้ถึงหมัดหนักๆที่ต่อยเข้าที่ท้องความเจ็บที่มีอยู่เดิมเมื่อโดนเพิ่มเข้าไปมันทำให้แม้แต่เรี่ยวแรงจะส่งเสียงเขาก็ไม่มี.....

.................................................

เสียงนกร้องฟังไกลๆค่อยชัดขึ้นเชนขยับตัวก่อนนิ่วหน้าอาการปวดหัวทำให้ครางออกมาเบาๆควานมือไปหัวเตียงเพื่อหยิบนาฬิกาอย่างเคยชินแต่กลับปะทะกับอะไรบางอย่างเสียก่อนชายหนุ่มลืมตามองอย่างตกใจนี่เขาทำอะไรลงไป...ร่างที่นอนคู้ตัวหันหลังให้เขาเผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียนสภาพเตียงที่ยับเยินไหนจะเขาที่อยู่ในสภาพเปลือย...แค่เดาก็น่าจะรู้เมื่อวานหลังส่งพี่สาวกับยายเขาแวะดื่มแก้กลุ้มแล้วก็ไม่รู้ด้วยซำ้ว่าขับรถกลับมาบ้านได้อย่างไร เสียงครางอย่างเจ็บปวดของคนข้างๆทำให้ชงักความคิดหันมาเขย่าตัวมันเบาๆ

"นี่...นี่...เห้!!..ตัวร้อนจี๋เลยแฮะ"เขาอุทานเบาก่อนลุกขึ้นเข้าห้องนำ้จัดการธุระส่วนตัวเสร็จแล้วออกมาอีกครั้งพร้อมกะละมังและผ้าขนหนู

"สำออยจริงๆนิดๆหน่อยๆก็จับไข้...ปล่อยให้ตายซะดีไหมนี่"บ่นเบาๆขณะลูบผ้าชุบนำ้ไปตามลำตัวขาวๆ..เออแฮะ!!..ขาวเนียนทั้งตัวผิวมันสวยกว่าผู้หญิงแถวนี้ซะอีกและที่สำคัญหอมด้วยเขาอยู่ใกล้ๆถึงได้รู้ว่าตัวมันหอมไม่เหมือนเขาอยู่กับไร่กับสวนถึงไม่ลงมือทำเองแต่ก็ต้องอยู่กลางแดดกลางแจ้งผิวเลยดำหยาบ...มิหน้าเมื่อคืนเขาถึงได้ไม่รู้สึกแปลกๆที่มันไม่ใช่ผู้หญิงเพราะจริงๆมันน่ากอดกว่าผู้หญิงแถวนี้ซะอีก...บ้าแล้วเชนด่าตัวเองเบาๆก่อนเอาอุปกรพยาบาลคนป่วยไปเก็บ....คงต้องเริ่มจากหาข้าวให้คนป่วยก่อนแล้วค่อยออกไปดูคนงานตัดผลปาล์มเชนคิดเมื่อเดินเข้าไปในครัว...แต่ก็ต้องหยุดอยู่แค่ประตู

กรงรัก(yaoi END)Where stories live. Discover now