..........30.........,

2.1K 43 3
                                    

ชุดแต่งงานสีขาวส่งผลให้คนใส่ดูบอบบางน่าถนุถนอมไม่ได้บ่งบอกว่าคนใส่ท้องใกล้สี่เดือนแล้ว นี่เป็นการเช็คความสมบูรณ์แบบรอบสุดท้ายอาทิตย์มองเจ้าสาวของเขาอย่างหลงใหล

"ตี๋น้อย...พี่วิวล่ะ"โดนคำถามสาวเจ้าเล่นเอาอารมณ์ฟิลบินกระจัดกระจาย

"รออยู่ข้างนอก..."อาทิตย์ตอบอย่างอ่อนใจ

"เอ้า!!?...ทำไมไม่ให้เข้ามา..."นำ้เสียงเริ่มขัดใจ

"ก็จะเข้ามาทำไมเล้า....พี่วิวไม่ได้แต่งกับเราสักหน่อย...เขาไม่ต้องลองชุด"

"แต่ฉันอยากให้พี่วิวออกความเห็นว่าชุดเหมาะกับฉันหรือเปล่า..."ว่าที่เจ้าสาวเท้าสะเอวขึงตาบอกเหตุผล

"สวยแล้ว...ไม่ต้องรบกวนพี่วิวหรอก"

"ตี๋น้อย!!..."เสียงที่แหลมเปี๊ยบของเมียรักทำให้ชายหนุ่มยกมือยอมแพ้

"โอเค..โอเค....เดี่ยวนี้" อาทิตย์เปิดประตูไปหาวีวิทมาเสริฟตามคำสั่งทุกอย่างของนกยูงยังคงยึดโยงอยู่กับวีวิทแต่เขาไม่รุมร้อนอีกแล้วเพราะเขารู้ว่าวีวิทยึดโยงอยู่กับใคร....

...........................................

แล้วงานแต่งงานที่นับว่าหรูหราน่าจดจำอีกงานหนึ่งก็ผ่านไป ลายไทยยิ้มแย้มอย่างมีความสุขฝันหวานถึงเจ้าตัวน้อยในครรภ์ลูกสาว แขกเหรื่อมากมายมาอวยพรและคนที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือวีวิทเพราะเขาต้องอยู่ในรัศมีสายตาเจ้าสาวตลอดเวลา

"พี่ขออวยพรให้น้องทั้งสองคนมีความสุขรักกันมากๆนานๆผิดพลาดอะไรก็คุยกันด้วยเหตุผลและพร้อมอภัยให้กัน"เจ้าบ่าวไหว้ขอบคุณขณะเจ้าสาวโผมากอดเขาไว้ทั้งตัว

"ขอบคุณครับพี่วิว..."

"เชนก็โทรมาฝากคำอวยพรนายด้วย"

"งั้นถ้าพี่เชนโทรมาอีกผมฝากขอบคุณเขาด้วยนะครับ......"

"ได้สิ.....โน่นพ่อนายกวักมือเรียกแล้วไปรับแขกเถอะ...."

กรงรัก(yaoi END)Where stories live. Discover now