"เชน!!...นายไม่ต้องทำอะไรเพื่อฉันขนาดนั้นหรอก..."มันกอดเขาไว้พูดเสียงเบาเดี่ยวนี้บ่อยครั้งที่มันจะเป็นฝ่ายเข้ามากอดเขา ท่าทางเชิดๆแบบคุณหนูของมันก็ลดลง หัวเราะและยิ้มบ่อยขึ้นมันคงมีความสุขที่แม่มันยอมรับได้มากขึ้นจนขนาดยอมให้เขามาค้างกับมันที่บ้านได้...
"ไม่หรอก ฉันจะทำให้มากกว่านี้อีก...เรื่องของเราเริ่มขึ้นไม่เหมือนใครเพราะงั้นฉันจะรักนายให้มากกว่าใครๆ..."เขาบอกเมื่อกอดตอบมันและจูบเบาๆที่ขมับ
"ขอบใจ...ที่รักฉัน..."มันเงยหน้าสบตาเขานำ้ใสๆเป็นเงาอยู่ในตาที่มีแววหวานคู่นั้น
"ฉันต่างหากที่ต้องขอบใจนาย....ฉันเป็นคนจับนายไป...กักขังนาย...ทำร้ายนาย...พูดจาไม่ดีกับนาย...แต่นายก็ยังให้โอกาสฉัน...รักฉันและให้ฉันรักนาย....ตอนนี้กลับกันฉันรู้สึกเหมือนโดนกักขังเสียเอง ในความต่างของเราหลายครั้งฉันอยากตัดใจ...แต่ทำไม่ได้..."
"เชน!!!......"มันอุทานก่อนยิ้มทั้งนำ้ตาเขาก้มลงจูบซับนำ้ตาให้มันและยิ้มตอบอย่างเข้าใจกัน.....
.........................................
อากาศตอนเช้ามืดสดชื่นเมื่อทุกคนแต่งตัวเรียบร้อยมารอใส่บาตร วิเวียนเจ้าของวันเกิดอยู่ในชุดผ้าถุงสำเร็จสีแดงเข้มและเสื้อลูกไม้สีขาวและที่สำคัญเธอใส่ต่างหูทับทิมล้อมเพชรที่เชนให้เป็นของขวัญวันเกิด....ชายหนุ่มเห็นแล้วและยิ้มอย่างดีใจเพราะนั่นเท่ากับว่าเธอยอมรับเขาแล้วโดยไม่มีข้อกังขา....หลังจากใส่บาตรรับพรจากพระแล้ว เธอหันมามองลูกชายและคนรักก่อนจะยิ้ม
"ฉันขอพรจากพระ ให้พวกเธอเข้มแข็ง...มีแรงและกำลังใจพอจะต่อสู้กับการเปลี่ยนไปของโลกและผู้คน...รักกันนานๆเป็นกำลังใจให้กันและกัน..."
"แม่...ขอบคุณครับ..."วีวิทกอดมารดาไว้แน่นขณะเชนยิ้มรับ.....สำหรับเขาความรักไม่ว่าจะเกิดกับใครแบบไหนถ้าออกมาจากหัวใจความรักก็งดงามเสมอ..........
*****เหลือแค่บทส่งท้ายแล้วนะคะ...ขอบคุณสำหรับดาวทุกดวงที่กรุณากดให้.....ขอบคุณที่กรุณาอ่านผลงาน....ขอบคุณ....ขอบคุณ.....และขอบคุณ....จากใจค่ะ"Choic"*****
ความจริงเป็นตอนเดี่ยวกับ32แต่ส่งออกไม่หมดฟายมันแย่ขอโทษมา ณ. ที่นี้ด้วยคะ
YOU ARE READING
กรงรัก(yaoi END)
Romanceรักที่ไม่ได้ตั้งใจจะรัก.................... คนรักที่ไม่น่ารัก........................... แต่เมื่อรักแล้วก็ยากนักที่จะเลิกรัก เหมือนดังถูกกักขังในกรง............. แต่เมื่อเป็นกรงรักเขาก็ยินดี...........