"พ่อนายหลอกฟันพี่สาวฉันแล้วทิ้ง..."เชนบอกเหตุผลมันด้วยดวงตาที่แข็งกร้าวเขาแทบควบคุมตัวเองไม่ได้ทุกครั้งเมื่อต้องพูดถึงเรื่องนี้
"ไม่จริง....."วีวิทอุทานออกมาอย่างไม่เชื่อถือและตกใจในเวลาเดียวกัน
"จริงสิ...และแม่นายก็รู้ แทนที่จะเห็นใจกัน แม่นายกลับไล่พี่ฉันออกจากงาน กล่าวโทษพี่ฉันสารพัดโดยไม่ว่าผัวตัวเองซักคำ พ่อนายก็สุภาพบุรุษเมียว่าไงก็ว่าตามกัน...คนที่ซวยกลายเป็นพี่ฉันคนเดียว...โดนฟันแล้วทิ้งไม่พอดันท้องอีก...ลูกของพ่อนายไง....น้องสาวนายแต่ตอนนี้เธอตายไปแล้วตายไปโดยที่พ่อของเธอไม่รับรู้อะไรเลยมีแต่พี่ฉันที่เจ็บที่เสียใจ ฉันเลยเอาตัวนายมา พ่อแม่นายจะได้รู้บ้างว่าเมื่อคนที่เรารักโดนรังแกคนที่รักเขามันจะรู้สึกยังไง....เสียดายก็แค่คนอย่างนายฟันเท่าไหร่ก็ไม่ท้องนี่แหละ..."
มืดแล้วแต่วีวิทก็ยังนั่งอยู่ตรงนี้สำรับที่เย็นชืดโดยไม่มีใครแตะต้องและหมอนั่นก็ผลุนผลันจากไปตั้งแต่ตะโกนทุกอย่างใส่เขาจนพอใจแล้วและเขาก็นั่งอยู่ตรงนี้...นานเท่าไหร่แล้วไม่รู้ นำ้ตาที่ไหลออกมาก็หยุดไปแล้วแต่คำพูดทุกคำของหมอนั่นก็ยังก้องอยู่ในหัว....
ไม่จริงหรอกหมอนั่นโกหกพี่สาวอะไรนั่นมันไม่มีหรอกพ่อเขาไม่ใช่คนแบบนั้นถึงพ่อจะกลัวแม่อยู่มากแต่พ่อเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้...แล้วพี่บ้าพี่บอของมันเขาก็ไม่เห็นแล้วถึงจะมีเธอจะไปรู้จักกับพ่อได้ยังไงทุกอย่างเป็นเรื่องโกหก........มันเป็นไอ้ขี้โกหก......
"ทำไมล่ะ....จะสะดิ้งไปทำไมยังไงนายก็ไม่ท้อง....แล้วฉันก็ยังไม่มีเมียไม่มีใครมาไล่นายหรอก..."
อาการขัดขืนของคนในอ้อมแขนทำให้เชนหัวเราะอย่างเย้ยหยัน"ปล่อยฉัน....ฉันไม่เชื่อที่แกพูดมา....แกโกหก..."วีวิทตะคอกออกมาอย่างไม่พอใจ
"ฉันก็ไม่ได้ขอให้เชื่อ...."อาการลอยหน้าลอยตาตอบพร้อมเหยียดยิ้มดูแคลนยิ่งทำให้วีวิทโมโห
ESTÁS LEYENDO
กรงรัก(yaoi END)
Romanceรักที่ไม่ได้ตั้งใจจะรัก.................... คนรักที่ไม่น่ารัก........................... แต่เมื่อรักแล้วก็ยากนักที่จะเลิกรัก เหมือนดังถูกกักขังในกรง............. แต่เมื่อเป็นกรงรักเขาก็ยินดี...........