หนูนกยูงของแม่ดูสง่าอยู่ในชุดวันพีชสีชมพูมีลวดลายใบไม้สีขาวแซกห่างๆ เนื้อผ้าพริ้วยามเคลื่อนไหวก็ดูเพลินตาดีเหมือนกัน
"สวัสดีค่ะพี่วิว คุณป้าพูดถึงพี่วิวบ้อยบ่อยค่ะ.."อาการพนมมือไหว้งดงามนำ้เสียงก็ไพเราะทำให้วีวิท
ยิ้มตอบ"สวัสดีครับ...ผมพึ่งมาทำงานยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ"ชายหนุ่มตอบกลับไปอย่างเป็นกันเอง
"แหมอะไรกันค่ะ นกยูงก็เพิ่งมาทำงานที่นี่ก่อนพี่วิวอาทิตย์เดียวเองค่ะ...ฝากเนื้อฝากตัวอะไรกันตัวเองก็ยังเอาไม่รอดเลยค่ะ...."จากคำตอบก็หมายความว่าตั้งแต่ไล่ชมตะวันไปแม่ก็ยังหาเลขาที่ถูกใจไม่ได้เลยสินะ
"ถึงอย่างไรก็ถือว่าคุณนกยูงก็เป็นรุ่นพี่ผมละครับ..."วีวิทเอ่ยยิ้มๆมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างนึกเอ็นดูกับรอยยิ้มร่าเริงที่ส่งมา
"อุ๊ย!..คุณเคินอะไรกันคะ...พี่วิวเรียกนกยูงก็พอค่ะ"หญิงสาวอุทานอย่างขัดเขิน
"ครับ...นกยูง"วีวิทเรียกตามอย่างว่าง่าย คิดเสียว่ามีเพื่อนใหม่เพิ่มอีกคนมันก็ไม่เสียหายอะไรหรอกนะ....ถ้าตัดเรื่องจับคู่ออกไปหญิงสาวก็น่ารักสดใสคุยด้วยคงสบายใจดี
นกยูง มองดูร่างสูงของหนุ่มหล่อที่พ่อหมายมั่นปั้นมือจะให้เธอแต่งงานด้วยอย่างชื่นชม ใบหน้าขาวเรียวยาวคิ้วเข้มหนาพาดยาวจมูกโด่งพองามริมฝีปากแดงอย่างคนสุขภาพดีโดยรวมแล้วหล่อสะอาดตรงสเปกเธอพอดีรูปร่างก็สวยเพราะเธอเกลียดที่สุดคือพวกก้ามปู...คนนี้แหละใช่เลย
"พี่วิวของนกยูง...."
...........................................
วิวิทเหลือบดูโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะอย่างชั่งใจทุกวันมันจะโทรมาเวลานี้แต่วันนี้เงียบกริบ...หรือจะไม่สบาย แต่โทรมือถือไม่ได้ต้องเดินไปหยอดตู้ที่ปากซอยสักหน่อย...หรือมันลืม....ชายหนุ่มหยิบโทรศัพท์มาถืออย่างชั่งใจก่อนจะวางลงใหม่อีกครั้ง...ไม่อยากโทรก็ไม่ต้องโทรสิคอยดูนะโทรมาก็จะไม่รับไม่พูดกับมันอีกแล้วด้วย.....
ESTÁS LEYENDO
กรงรัก(yaoi END)
Romanceรักที่ไม่ได้ตั้งใจจะรัก.................... คนรักที่ไม่น่ารัก........................... แต่เมื่อรักแล้วก็ยากนักที่จะเลิกรัก เหมือนดังถูกกักขังในกรง............. แต่เมื่อเป็นกรงรักเขาก็ยินดี...........