อาทิตย์ลืมตาตื่นด้วยความเคยชินทุกวันเขาจะตื่นขึ้นมาวิ่งออกกำลังกายอาบนำ้แล้วจึงไปเรือนใหญ่กินข้าวเช้ากับแม่กับเตี่ยทุกวันก่อนไปเรียนเพราะพี่ๆมีงานตอ้งรับผิดชอบและมีครอบครัวไปหมดแล้วจึงเหลือแค่เขาที่เกิดช้ากว่าพี่ๆเป็นสิบปี...ลูกหลงเตี่ยมักจะแนะนำเขากับใครๆแบบนี้เพราะแม่มีเขาเมื่ออายุมากแล้วเขาจึงน่าจะเป็นหลานมากกว่าลูก......วันนี้เขาไม่อยากลุกขึ้น ไม่อยากออกไปวิ่ง มีเรียนเช้าก็ไม่ไป อยากนอนให้คนข้างๆซบทั้งวัน.......
เสี่ยหมงชะเง้อไปที่บ้านหลังเล็กของลูกชายที่ปิดเงียบอย่างผิดสังเกตุทุกทีตี่น้อยของเขาไม่เคยตื่นสายเลยนี่นา...
"เจิมเมื่อคืนนายน้อยกลับดึกเหรอ???....."ถามคนรถท่ีมานั่งรออย่างสงสัย
"ก็...ไม่ดึกมากครับ...."เจิมหยุดคิดนิดหน่อยก่อนตอบนายใหญ่
"เมื่อคืนฝนตก นายน้อยโดนฝนหรือเปล่า...."เสียหมงขมวดคิ้วเมื่อซักถามต่อ
"ไม่ครับ...."
"แปลกจริง....แล้วทำไมป่านนี้ยังไม่ตื่นอีก...."สุดท้ายก็ได้แต่บ่นพึมพำ
"เอ่อ!!.....คือ..."เจิมขยับตัวอย่างอึดอัดทำให้เจ้านายต้องหันมองก่อนถามอย่างสงสัย
"อะไรของแก...นายน้อยสั่งอะไรไว้หรือเปล่า..."
"เปล่าครับนายใหญ่...แต่....แต่เมื่อคืนนายน้อยพาผู้หญิงมาด้วยครับ..."สุดท้ายเจิมก็เอ่ยออกมาแม้จะกลัวโดนนายน้อยว่าสาระแนแต่ความเป็นห่วงก็ทำให้ทนเก็บเงียบอยู่ไม่ได้
"เฮ้ย!!ไอ้หยา...ผู้หญิงเหรอ??!!..ผู้หญิงอะไร...อีตัวเหรอเปล่า..."เสี่ยหันมาซักไซ้ลูกน้องหน้าตาตื่น
"ไม่ทราบครับ...นายน้อยเก็บมาจากข้างถนน...เมาด้วย.."เจิมได้ทีรีบฟ้องนายใหญ่
"ไอ้หยาซี้แหงน้อ....อาตี่น้อยของอั๊วติดโรคกันพอดี....อาเจิมทำไมลื้อไม่ห้าม..."เสียหมงหันมาโวยวายใส่คนขับรถอย่างตกใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายบอกมา
YOU ARE READING
กรงรัก(yaoi END)
Romanceรักที่ไม่ได้ตั้งใจจะรัก.................... คนรักที่ไม่น่ารัก........................... แต่เมื่อรักแล้วก็ยากนักที่จะเลิกรัก เหมือนดังถูกกักขังในกรง............. แต่เมื่อเป็นกรงรักเขาก็ยินดี...........