"แม่ไล่คุณชมออกเพราะมีอะไรกับพ่อใช่ไหมครับ....."วีวิทเริ่มต้นด้วยการถามมารดาเบาๆ
"ใช่....ตอนนั้นแม่โกรธมากเพราะชมตะวันคือคนที่แม่ไว้ใจที่สุด แม่คุยกับเขาได้ทุกเรื่องเพราะเขามักมีทางออกดีๆคอยแนะนำแม่เสมอ...เขาเป็นเลขาที่ดีที่สุดที่แม่เคยมี แม่รักเขาเหมือนน้องสาวแต่พอเกิดเรื่องแบบนั้น แม่เลยโกรธและเจ็บปวดมาก...."วิเวียนบอกเล่าลูกชายเบาๆ
"แต่คนที่เจ็บปวดไม่ใช่แม่คนเดียวนะครับ...คุณชมก็เจ็บแม้นแต่พ่อเองก็คงไม่ต่างกัน คุณชมเธอโทษตัวเองและยอมรับว่าเธอทำผิด..."วีวิทเอ่ยกับมารดาเบาๆเพราะเขาสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเสียใจของทุกคน
"แม่รู้...แล้วมันเกี่ยวกับลูกกับเชนยังไง...."วิเวียนพยักหน้ายอมรับก่อนวกเข้ามาในเรื่องที่เธออยากรู้
"เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ได้เจ็บแค่คุณชมคนเดียว....คุณชมกับเชนเป็นพี่น้องที่สนิทกันมากเมื่อคุณชมเจ็บเชนก็เจ็บ....และยิ่งกว่านั้นแม่คงไม่รู้....ชมตะวันท้อง...."
"อะไรนะ???..."วิเวียนอุทานอย่างตกใจ
"แต่เด็กไม่อยู่แล้วละครับ....."วีวิทมองหน้าซีดเผือดของมารดาก่อนถอนใจเบาๆ
"ทำไม??....เขาทำแท้งเหรอ??...."วิเวียนถามลูกชายรู้สึกตกใจกับสิ่งที่รับรู้
"เปล่าครับ...อาจเพราะหลายๆปัจจัยแต่ก็ยิ่งทำให้เชนโกรธ...เขาอยากเห็นพ่อกับแม่เจ็บเหมือนกับที่เขาและคุณชมเจ็บเขาเลยมาอุ้มผมไปจากคอนโด...."
"วิว!!!....ทำไมแม่ไม่รู้เลย??....นี่แม่เป็นแม่ภาษาอะไร..."วิเวียนจับมือลูกชายกำไว้แน่นใจหายวาบมีเหตุการณ์เกิดขึ้นขนาดนั้นแล้วเธอมัวทำอะไรอยู่....
"อย่าโทษตัวเองเลยครับ...ผมเองก็ผิดทำอะไรเอาแต่ใจจะไปไหนมาไหนก็ไม่เคยสนใจว่าใครจะเป็นห่วงแค่ไหน...."วีวิทบีบมือมารดาตอบเบาๆก่อนยิ้มให้อย่างปลอบโยน
"แต่แม่เป็นแม่นะวิว....ถ้าลูกเป็นอะไรไปล่ะ....."วิเวียนมองหน้าลูกชายนำ้ตาคลอ
YOU ARE READING
กรงรัก(yaoi END)
Romanceรักที่ไม่ได้ตั้งใจจะรัก.................... คนรักที่ไม่น่ารัก........................... แต่เมื่อรักแล้วก็ยากนักที่จะเลิกรัก เหมือนดังถูกกักขังในกรง............. แต่เมื่อเป็นกรงรักเขาก็ยินดี...........