............5............

3.3K 61 2
                                    

เชนนั่งลงข้างเตียงหลังจากล้างเก็บทุกอย่างในครัวเรียบร้อยแล้ว...ใบหน้าขาวๆที่หลับซบอยู่กับหมอนทำให้เขาถอนใจ มันเกิดอะไรขึ้นทั้งๆที่จะจับมันมาแก้แค้นแทนพี่สาวแท้ๆแต่เมื่อกี้เขากลับทนไม่ได้ที่จะปล่อยให้มันหลับไปทั้งที่ไม่ได้กินข้าว....เขาต้องลุกขึ้นมาหุงข้าวทำกับข้าวเพราะกลัวมันหิว ชายหนุ่มยกมือขึ้นลูบหน้าก่อนเอื้อมมือไปดับไฟมีเพียงแสงจากไฟระเบียงที่ส่องผ่านเข้ามา......

เสียงอะไรบางอย่างที่ไม่คุ้นเคยทำให้วีวิทขยับตัว...เสียงอะไรชายหนุ่มขยับตัวมองหาที่มาเสียงครืดคราดสลับกับเสียงนำ้ดังอยู่เป็นระยะชายหนุ่มเดินไปชะโงกมองที่หน้าต่างอย่างอยากรู้แล้วสิ่งที่เห็นก็ทำให้อึ้ง...มันกำลังซักผ้า ผู้ชายตัวใหญ่ในชุดกางเกงเลสีแดงกับเสื้อกล้ามสีดำพอดีตัวก้มๆเงยๆอยู่กับเครื่องซักผ้าขณะปากคาบบุหรี่มันดูแปลกๆแต่กลับดูเข้ากันดีไม่เคอะเขิน ดูๆไปมันก็ไม่ไช่คนเลวร้ายอะไรแต่ทำไมมันต้องจับเขามาด้วย มันต้องมีอะไรที่เข้าใจผิดกันแน่ๆเพราะจนบัดนี้ชื่อมันเขาก็ยังไม่รู้จักเลย วีวิทคิดอะไรไปเรื่อยๆมาสะดุ้งตกใจเมื่อมันส่งเสียงขึ้นมาเมื่อเห็นว่าเขาตื่นแล้ว...

"นี่...ตื่นแล้วก็ลงมานี่..."วีวิทผลุบจากหน้าต่างแล้วลงไปหามันข้างล่าง

"ทำไม..."เขาถามมันด้วยนำ้เสียงห้วนๆ

"ใช่คนไทยหรือเปล่า...."มันถามกลับมาหรี่ตามองเขา

"พูดบ้าอะไร??..."

"เคยได้ยินไหมสุภาษิตไทยที่ว่า อยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย ปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่น...."

"ควาย....มีอยู่แล้วจะเอามาทำไมอีก..."เขาตอบมันไปแบบกวนๆ

"นี่นาย...มีแรงนิดหน่อยก็จะเริ่มเลยใช่ไหม..."

"................"

"ปากดีแบบนี้....หายดีแล้วล่ะสิ ซักผ้าเลย..."มันบอกออกมาพร้อมยกมือเท้าสะเอว

กรงรัก(yaoi END)Where stories live. Discover now