แล้วสิ่งที่วีวิทต้องเจอคือคำสั่งฟ้าผ่าจากวิเวียน
"แม่ขอสั่งตั้งแต่นี้ต่อไปห้ามแกไปค้างท่ีคอนโดจนกว่าแม่จะอนุญาต..."
"แม่...."วีวิทเรียกมารดาทำหน้างออย่างไม่พอใจ
"ไม่ต้องมาเรียก...แม่ยังโกรธแกอยู่...และแม่ยังไม่พร้อมรับรู้สิ่งที่แกเป็น...."
"แม่...ก็ผมขอโทษแล้วไง..."นำ้เสียงลูกชายออดอ่อยขอความเห็นใจ
"วิวอย่ากดดันแม่....แม่ยังไม่พร้อมยอมรับกับอะไรแบบนี้....แม่ต้องการเวลา..."เสียงร้องขอสั่นเครือของมารดาทำให้ชายหนุ่มทรุดลงตรงหน้าแล้วกอดเธอไว้อย่างรู้สึกผิดที่ทำให้เธอต้องร้องให้
"แม่...ผมขอโทษ ผมรักแม่นะ..."
"แม่ก็รักวิว...อาจดูเหมือนคนใจแคบแต่แม่ยังไม่พร้อมตอนนี้...มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายสำหรับแม่...."วิเวียนร้องให้ออกมาขณะกอดลูกชายไว้แน่น.....
..................................................
อาทิตย์มองร่างบางในชุดกระโปรงยาวสีชมพูกับเสื้อแขนยาวตัวสั้นสีครีมในมือหิ้วถุงใส่ของหลายใบคนของเขาที่ส่งมาเฝ้าเธอส่งข่าวมาบอกว่าเธอมาช๊อบปิ้ง ตั้งแต่วันนั้นเขารอแล้วรออีกก็ไม่มีข่าวจากสองพ่อลูกเลย...เห็นทีวันนี้ต้องคุยให้รู้เรื่องมีที่ไหนได้เขาแล้วจะทิ้งขว้างเขาไม่ยอมเด็ดขาด...นกยูงดิ้นรนอย่างตกใจเมื่อมือแข็งๆเอื้อมมาปิดจมูกปิดปากลากเธอขึ้นรถ...ลักพาตัวเหรอ???หญิงสาวคิดเบิกตากว้างพยายามดิ้นรนช่วยตัวเอง
"ไม่พบหลายวันคิดถึงแทบตายแน๊ะ....เมียจ๋า"เสียงที่กระซิบริมหูทำให้ชะงัก
"กะ...แก....แกไอ้ตี่น้อย..."หญิงสาวชี้หน้ามือสั่นระริกหอบหายใจมองอีกฝ่ายอย่างโกรธจัด ไอ้บ้านี่ทำเธอเกือบหัวใจวายตาย...
"นี่แม่คุณ....ช่วยเรียกผัวแบบให้เกียรติหน่อย....."อาทิตย์ต่อว่ามองหญิงสาวตรงหน้าด้วยสายตาดุๆ
"ไม่!!!....แกไม่มีเกียรติ...แล้วแกก็ไม่ใช่ผัวชั้น....."อาการแหวกลับมาพร้อมแยกเขี้ยวหน้าแดงจัดราวกับว่าจะพ่นไปได้บอกให้รู้ว่าเสียงดุๆของเขาไม่ได้ส่งผลกับเธอเลยสักนิด
KAMU SEDANG MEMBACA
กรงรัก(yaoi END)
Romansaรักที่ไม่ได้ตั้งใจจะรัก.................... คนรักที่ไม่น่ารัก........................... แต่เมื่อรักแล้วก็ยากนักที่จะเลิกรัก เหมือนดังถูกกักขังในกรง............. แต่เมื่อเป็นกรงรักเขาก็ยินดี...........