..........24..........

2.1K 41 4
                                    

หลังจากชมตะวันออกไปทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบวีวิทนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโซฟาตัวยาวเงียบๆไม่อยากดูทีวีรบกวนคนป่วย...แต่ไอ้คนป่วยนอนมองเขาตาแป๋วไม่ยอมหลับ

"ทำไมนายไม่นอน...นายต้องพักผ่อนเยอะๆ"เขาเอ็ดมันเบาๆแต่มันกลับฉีกยิ้มตอบกลับมา

"ไม่ง่วง...ขอมองนายตุนไว้ก่อน พรุ่งนี้ค่อยนอน..."

"ไอ้บ้า...."เขาด่ามันเบาๆแต่หน้าก็คงแดงเพราะเขาเห็นมันมองมาด้วยแววตาล้อๆ

"วิว....."มันเรียกเขาเสียงหวาน

"อะไร......"เขาขานรับมันพยายามทำเสียงขึงขังเข้าไว้

"จูบทีได้ไหม....."มันขอเขาเสียงกลัวๆกล้าๆ

วีวิทลุกขึ้นเดินไปหามัน เห็นมันยกมือขึ้นบังหน้าหลับตาปี๋...คงคิดว่าโดนแน่ๆชายหนุ่มยิ้มขำก่อนเท้าแขนลงบนหมอนยื่นหน้าไปใกล้มัน

"ตกลงจะจูบไหม???...."เขาถามเบาๆมันลืมตามองเขาอย่างไม่อยากเชื่อยิ่งเมื่อเขาก้มไปจูบมันเบาๆมันยิ่งงงแต่ไม่นานมันก็รั้งเขาลงไปหา

"วิว....ฉันรักนายนะ..."มันกระซิบเสียงพร่าก่อนจูบเขาเป็นพายุบุแคมจนต้องผลักเต็มแรงถึงยอมหยุด

"ไอ้บ้าไหนว่าทีหนึ่งไง...ฉันทนไม่ไหวขึ้นมาเดี่ยวก็ไม่หยุดแค่จูบหรอก..."

"อะไร!?!?...นายจะทำอะไร..."มันถามตาเป็นประกาย

"ต่อยแถมให้ด้วยไง...ชิ!คิดอะไรอยู่ละสิไอ้คนลามก..."เขาตอบพร้อมใช้นิ้วจิ้มหน้าผากมันแรงๆ

"ใจร้าย....."มันบ่นงึมงำจนเขาอดยิ้มไม่ได้......

....................................

วีรวัติมองวิเวียนแล้วถอนใจตั้งแต่วันที่เขาบอกเธอว่าวีวิทรักผู้ชายภรรยาของเขาก็เอาแต่เงียบเหมือนครุ่นคิดอะไรอยู่ตลอดเวลา....

"คุณ...พรุ่งนี้ลูกจะกลับมาแล้วนะ...."วีรวัติบอกภรรยาเบาๆขณะเหลือบมองปฏิกิริยาอีกฝ่ายไปด้วย

กรงรัก(yaoi END)Where stories live. Discover now