3

386 33 0
                                    

# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc




Thiên thủ phi gian sửng sốt hai giây, ngay sau đó như là nghe được cái gì chê cười giống nhau cười lạnh ra tiếng, “Xem ra ta đối với ngươi đánh giá vẫn là quá mức bảo thủ, đốm, ngươi điên bệnh có phải hay không càng ngày càng nghiêm trọng?”

Đời trước thiên thủ phi gian trầm mê xây dựng mộc diệp không thể tự kềm chế, cùng với kết hôn sau phải bị lão bà hài tử phân đi hơn phân nửa tinh lực, còn không bằng từ lúc bắt đầu liền kiên định cự tuyệt loại này tốn công vô ích sự.

Thiên thủ phi gian không cần gia đình, mộc diệp chính là hắn gia.

Thiên thủ phi gian cũng không cần hậu đại, những cái đó truyền thừa hỏa chi ý chí bọn học sinh chính là hắn nhân sinh nhất bổng di sản.

Tổng hợp tới xem, cần thiết kết hôn lý do một cái không có, nhưng không kết hôn lý do ngàn ngàn vạn vạn, này cũng trách không được thiên thủ phi gian cuối cùng trở thành không hôn chủ nghĩa kiên định người ủng hộ.

Trái lại Uchiha Madara, đồng dạng cả đời chưa lập gia đình, phỏng chừng cũng là cái ngại gia đình liên lụy chính mình độc thân chủ nghĩa giả.

Mà có thể đối với thù địch đưa ra loại này không phù hợp hai người nhân sinh quan vớ vẩn yêu cầu, Uchiha Madara liền không nghĩ tới thiên thủ phi gian sẽ đáp ứng, nói trắng ra là, hắn chỉ là muốn cho nàng nan kham mà thôi.

Phi gian thừa nhận, luận tiết tháo vô hạn cuối, nàng xác thật so bất quá Uchiha Madara.

“Sao, như thế nào bình phán ta là ngươi tự do.” Uchiha Madara tâm tình thực tốt cười trả lời, “Dù sao kết minh cơ hội ta cấp ra tới, lúc sau quyền chủ động ở ngươi không phải sao? Lại nói tiếp cũng thật là trời cao mở mắt, cư nhiên làm ngươi biến thành cái nữ nhân, như thế đủ ta sung sướng đã nhiều năm.”

Phi gian gắt gao cắn răng trừng hướng Uchiha Madara, trong mắt mang theo thật sâu chán ghét cùng căm hận chi ý.

Tự thân nhất quẫn bách tình huống bị ghét nhất người lặp lại nhằm vào, liền tính là nàng đều khó có thể bảo trì bình thường tâm thái.

Bất quá hận ý phía trên, đảo làm người thanh tỉnh không ít.

Phi gian sửa sửa suy nghĩ, chậm rãi mở miệng, “Hảo, ta đáp ứng ngươi. Cũng đừng quên ngươi hứa hẹn, đốm.”

Uchiha Madara lập tức cười không nổi, trên mặt biểu tình tất cả rút đi, chỉ còn lại kia gần như nuốt người đáng sợ tầm mắt đầu ở phi gian trên người, phảng phất muốn đem nàng một tấc tấc lăng trì đến chết.

Thiên thủ phi gian thưởng thức Uchiha Madara này phó biểu tình, toàn thân tâm đắm chìm với báo thù khoái ý.

Bị chính mình dọn cục đá tạp chân đi, xứng đáng!

Phi gian cũng không tin Uchiha Madara thật có thể chịu đựng cùng thù địch ngày ngày đêm đêm ở chung một phòng, nói đến cùng, nhìn chính mình này khuôn mặt, hắn ngạnh không ngạnh lên đều nói không chừng đâu.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ