9

377 34 5
                                    


# trọng sinh đốm + trọng sinh tính chuyển phi.

# hai cái hiểu tận gốc rễ lẫn nhau căm ghét người, một bên ghê tởm lẫn nhau một bên cùng nhau trầm luân.

# ta đối thiên bảo đảm, tẫn ta có khả năng không ooc

# từ bỏ đùa giỡn shen he, này chương ta muốn thả bay tự mình. Ta tiếp tục wland or lõm 3 thấy.





Vì thế phi gian liền ở nhà bị nhốt lại đóng toàn bộ cuối tuần, rất giống năm đó trụ gian cùng đốm giao bằng hữu bị phụ thân phát hiện sau xử trí.

Duy nhất bất đồng chính là, phi gian ăn mặc không lo, bị hạn chế, cũng cũng chỉ có rời đi tộc địa quyền lợi.

Trụ gian không biết kia căn gân không thích hợp, giám thị phi gian cùng giám thị phạm nhân giống nhau, liền kém đem nàng buộc ở đai lưng thượng đi nào mang nào, chẳng sợ cấm đoán kết thúc cũng không cho phép phi gian ra cửa.

Như vậy nhật tử liên tục mấy tháng sau, phi gian rốt cuộc không thể nhịn được nữa, phẫn nộ xốc bàn kháng nghị.

Nàng chính là thiên thủ nhất tộc phó lãnh đạo, liền tính đỉnh đầu tình báo có thể trợ giúp nàng hiểu biết thế giới, cũng không đuổi kịp tự mình ra cửa xác nhận tới chân thật, huống chi, phó lãnh đạo trường kỳ không chấp hành nhiệm vụ, cái này kêu mặt khác thiên thủ tộc nhân như thế nào đối đãi bọn họ hai anh em?

Trụ gian rơi vào đường cùng thỏa hiệp.

Nhưng yêu cầu là phi gian đi nơi nào cần thiết tùy thời hướng hắn hội báo, thiếu một ngày thư tín, hắn đều sẽ tự mình tiến đến đổ người.

Phi gian phiền không thắng phiền, nàng hiện tại rốt cuộc có chút lý giải kết minh trước Uchiha Madara.

Nhà mình huynh trưởng, thật sự dễ dàng làm người hỏng mất.

Đem trụ gian ném đến sau đầu, phi gian hết sức chăm chú đầu nhập đến đỉnh đầu nhiệm vụ trung đi.

Nhiệm vụ lần này địa điểm ở hỏa quốc gia thủ đô, một vị quý tộc nhân phe phái chi tranh thuê thiên thủ ninja ám sát một khác phe phái đầu lĩnh.

Phi gián tiếp hạ nhiệm vụ này.

Dựa theo lẽ thường, nhận thấy được chính mình khả năng sẽ bị ám sát quý tộc nhất định cũng sẽ thuê ninja bảo hộ chính mình an toàn.

Cho nên loại này nhằm vào quý tộc ám sát nhiệm vụ thông thường cuối cùng đều sẽ diễn biến thành hai bên ninja chi gian quyết đấu.

Chỉ có sống sót người thắng mới có thể đủ vì gia tộc tranh đến một lần thành công nhiệm vụ ký lục.

Này, chính là tàn khốc thời Chiến Quốc.

Phi gian đi ở náo nhiệt đường phố trung ương, ánh mắt cảnh giác quét về phía chung quanh.

Rất nhiều ninja đều sẽ như nàng giống nhau ra vẻ người thường ẩn thân với phố phường bên trong, chờ đợi động thủ thời cơ, ở nhiệm vụ bắt đầu trước khống chế hoàn cảnh lượng biến đổi cùng khả năng xuất hiện địch nhân tin tức là rất cần thiết một sự kiện.

【 đốm phi 】 vì mộc diệp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ